Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 21/1/2019

Thứ hai, 21/01/2019, 11:54 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/1/2019: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc điện thoại chúc mừng Đội tuyển Việt Nam; Khách hàng tại Hà Nội bị mất 40 triệu đồng trong tài khoản BIDV;...

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/1/2019: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc điện thoại chúc mừng Đội tuyển Việt Nam; Khách hàng tại Hà Nội bị mất 40 triệu đồng trong tài khoản BIDV;...

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc điện thoại chúc mừng Đội tuyển Việt Nam

Ngay sau khi Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng Jordan bằng loạt sút luân lưu nghẹt thở, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện thoại cho Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn để chúc mừng và biểu dương toàn thể Ban huấn luyện cùng các cầu thủ của đội tuyển.

Tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan. Ảnh internet

Lần đầu tiên trong lịch sử, Đội tuyển bóng đá Việt Nam lọt vào vòng tứ kết Giải Vô địch bóng đá châu Á (Asian Cup). Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong toàn đội chuẩn bị thật tốt, thi đấu ngoan cường để giành thắng lợi trong các trận đấu tiếp theo.

Khách hàng tại Hà Nội bị mất 40 triệu đồng trong tài khoản BIDV

Mới đây, một người phụ nữ bị rút 40 triệu đồng khỏi tài khoản BIDV. Đại diện ngân hàng cho biết, ụ việc có thể do bị đánh cắp thông tin, tội phạm đã tạo ra thẻ giả, rút tiền trong tài khoản. Kẻ gian đã lén gắn một thiết bị đọc trộm vào đầu đọc thẻ của ATM và 1 camera để ghi lại mật khẩu đăng nhập khi người dùng gõ vào. Với những thông tin đã biết dc, kẻ gian đã tạo một  chiếc thẻ ATM khác và rút tiền.

Chính vì vậy, ngân hàng khuyến cáo khách hàng đề phòng, cảnh giác khi rút tiền tại các máy ATM và thực hiện những biện pháp an toàn bảo mật cần thiết để chủ động phòng tránh rủi ro. Khách hàng cần quan sát kỹ khe đọc thẻ trên máy ATM trước khi đưa thẻ vào. Bên cạnh đó, khách hàng phải dùng tay che bàn phím số khi nhập mật khẩu để tránh bị lộ.

Thanh Hóa: Chợ đầu mối lớn nhất cháy trong đêm, nhiều hàng hóa bị thiêu rụi

Vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 22h30 ngày 19/1. Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa phát ra tại ki-ốt bán hàng hải sản khô. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã lan nhanh kèm theo khói bao trùm khu vực.Trong khi đó, xung quanh nơi ngọn lửa bốc cháy là nơi tập trung nhiều ki-ốt hàng hóa, thực phẩm dễ bén lửa như hải sản khô, bánh kẹo, hàng mã.... Hơn nữa, do thời điểm cháy xảy ra ban đêm nên hầu hết các ki-ốt đang khóa cửa.

Tiểu thương nhanh chóng đưa hàng hóa và đồ dùng chạy ra ngoài. Ảnh: Infonet

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, bảo vệ và nhiều người dân đã đập cửa để tiến hành chữa cháy tại chỗ nhưng do ngọn lửa lớn nên công tác chữa cháy bất thành.Khoảng hơn 30 phút sau ngọn lửa được khống chế song, hỏa hoạn đã thiêu rụi 2 ki-ốt và gây một phần thiệt hại cho một cửa hàng bán thuốc tây.

Phát hiện thi thể ở Hồ Gươm, Hà Nội

Vào khoảng hơn 13h chiều 20/1, tại Hồ Gươm, khu vực thuộc phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, một nam thanh niên đang đi bộ trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm. Khi đến trước khu vực nhà vệ sinh công cộng (đoạn gần Bưu Điện Hà Nội) đã bất ngờ nhảy xuống hồ bơi ra xa rồi chìm xuống nước trước sự chứng kiến của nhiều người.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm tung tích của nam thanh niên. Ảnh: Người Lao động

Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên không ai kịp ngăn cứu nên đã báo công an phường.Sau ít giờ tìm kiếm, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm vớt được thi thể nạn nhân lên bờ và bàn giao lại hiện trường cho lực lượng chức năng để tiến hành điều tra làm rõ sự việc. Vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân và danh tính nạn nhân.

Ngạt khí độc dưới hầm tàu, 4 người nguy kịch

Ngày 20/1, tàu cá của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với 15 ngư dân đánh bắt hải sản trên vùng biển Vũng Tàu, cách bờ chừng 23 hải lý. Khi 4 người xuống hầm dọn dẹp, ướp cá thì bị ngạt khí khiến họ mê man, nguy kịch.Ngay sau đó Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực Việt Nam nhận được tin báo, tàu cá BV 99986TS có bốn ngư dân bị ngạt khí khi xuống hầm cá. Chủ tàu BV 99986 TS yêu cầu cứu nạn khẩn. 

Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam đã chỉ đạo cho Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải khu vực III yêu cầu qua radio kết nối bác sĩ hỗ trợ y tế cho thuyền viên bị nạn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news