Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 24/4/2019

Thứ tư, 24/04/2019, 10:40 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 24/4/2019: 3 người bị sát hại ở Bình Dương, Khởi tố vụ đâm xe liên hoàn ở đường Láng khiến 1 người tử vong,...

Thảm sát ở Bình Dương: 3 người trong gia đình bị sát hại

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 7h sáng 24/4 tại nhà riêng nạn nhân ở ấp Tân Ba, P.Thới Hòa, TX.Tân Uyên, Bình Dương. Nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) cùng hai cháu ngoại Trần Thị Huỳnh Như (17 tuổi) và Nguyễn Thị Bảo Trân (8 tuổi).

Hiện trường vụ thảm sát. Ảnh VNE

Vào thời điểm trên, con gái bà Cúc đi làm về thì phát hiện mẹ và cháu tử vong. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường. Tại hiện trường, cả 3 nạn nhân có nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà có nhiều xáo trộn. Nhận định ban đầu từ cơ quan chức năng, đây là một vụ án giết người cướp tài sản.

Vụ nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai: Tạm giữ thầy giáo đồi bại

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Hoàng Thị H. (13 tuổi, học sinh lớp 8 trường THCS Thượng Hà, Bảo Yên, Lào Cai) mang thai 3 tháng, ngày 23/4, Công an huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, đã tạm giữ thầy giáo Nguyễn Việt Anh (giáo viên trường THCS số 2 Thượng Hà) để làm rõ hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, gia đình nữ sinh Hoàng Thị H. đã có đơn tố cáo thầy Anh dạy môn Toán - Tin của trường có hành vi hiếp dâm khiến nữ sinh này mang thai. Qua trình bày của bị hại trước sự chứng kiến của 2 chị trong gia đình, nữ sinh nói ông Nguyễn Việt Anh quan hệ tình dục nhiều lần với em, dẫn đến mang thai 3 tháng, có phiếu siêu âm.

Theo trình báo, nữ sinh H. đã bị thầy giáo Nguyễn Việt Anh (SN 1983) có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần. Nữ sinh H. cho biết bị dụ dỗ quan hệ tình dục từ năm 2017, và thời điểm đó H. cũng đang học lớp 7, 11 tuổi. Điều đáng nói là  thầy giáo này còn đưa cho nạn nhân một điện thoại có gắn sim để khi nào muốn quan hệ tình dục với cháu bé thì đối tượng sẽ gọi. Chiếc điện thoại này đã được giao nộp cho công an.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Việt Anh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng khai nhận đã quan hệ tình dục với H. nhiều lần trong phòng trực bán trú của nhà trường từ năm 2017. Hiện, cơ quan điều đang tiến hành giám định ADN với thai nhi.

Thực hư việc ông Nguyễn Hữu Linh 'biến mất' từ khi bị khởi tố

Ngày 22/4, Viện KSND quận 4 đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Hữu Linh (sinh năm 1958, ngụ tại Đà Nẵng) để điều tra hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố. Ảnh internet

Liên quan đến những thông tin ông Linh "biến mất" từ khi bị khởi tố, tối ngày  23/4, cơ quan chức năng quận 4, TP.HCM xác nhận ông Linh không bỏ trốn và đang ở TP.HCM.

Luật sư Vũ Quang Đức (Đoàn luật sư TP.HCM) cho biết, tuy hộ khẩu thường trú của ông Nguyễn Hữu Linh ở TP Đà Nẵng nhưng nếu trong quá trình làm việc trước đó, ông Linh khai nơi cư trú tại một địa chỉ ở TP.HCM thì cơ quan điều tra có thể tống đạt quyết định khởi tố ở nơi cư trú mà ông Linh khai, không nhất thiết tìm đến địa chỉ thường trú ở TP Đà Nẵng.

Bé trai 4 tuổi ở Hà Nam bị chó đẻ cắn thương tâm

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận cháu bé T.H.K, 4 tuổi, ở Hà Nam bị chó nhà tấn công. Đây là chó đẻ, chưa tiêm phòng dại.

Bệnh nhi T.H.K vào viện trong tình trạng vết thương giập nát vùng má từ góc mép đến sát tai, kiểm tra vết thương tương đối giập nát, may mắn vết thương chỉ ở phần da và tổ chức dưới da, không ảnh hưởng đến gân cơ, thần kinh và các tuyến nước bọt vùng mặt.

Các bác sĩ đã phẫu thuật cắt lọc và khâu đính lại các vạt da cho cháu bé. Sau đó, bệnh nhi cũng được đưa đi tiêm phòng dại. Sau 1 ngày, vết thương của cháu K. do bị chó cắn đã khô, sức khỏe bệnh nhi ổn định.

Khởi tố vụ đâm xe liên hoàn ở đường Láng khiến 1 người tử vong

Ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ" và tạm giữ hình sự Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970), trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Trước đó, khoảng 23h ngày 22/4, Công an quận Đống Đa nhận được tin báo tại khu vực đường Láng thuộc địa bàn phường Thịnh Quang, Đống Đa xảy ra vụ Tai nạn giao thông liên hoàn khiến một người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh internet

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Đống Đa đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân quận Đống Đa nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm và điều tra. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, sau khi sử dụng rượu bia, Đỗ Xuân Tuyên điều khiển xe ôtô Huyndai Veracruz va chạm nhiều xe máy dưới lòng đường tại ngã ba Vĩnh Hồ - Tây Sơn.

Khi điều khiển đến 220 đường Láng thì đâm vào chị Lê Thị Thu H. (SN 1977) là nhân viên thu gom rác công ty môi trường đô thị quận Đống Đa khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news