Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 25/1/2019

Thứ sáu, 25/01/2019, 11:11 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/1/2019: Bàng hoàng phát hiện 2 mẹ con cô giáo chết trên vũng máu; Đề nghị Facebook tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật Việt Nam;...

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/1/2019: Bàng hoàng phát hiện 2 mẹ con cô giáo chết trên vũng máu; Đề nghị Facebook tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật Việt Nam;...

Bàng hoàng phát hiện 2 mẹ con cô giáo chết trên vũng máu

Xác nhận với báo chí, một lãnh đạo xã Võ Lao, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ việc nghiêm trọng khiến 2 mẹ con của cô giáo Vi Thị H. tử vong. Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 12h30 ngày 24/1, khi người thân sang nhà cô giáo Vi Thị H.  (SN 1972) ở khu 11, xã Võ Lao thì phát hiện 2 mẹ con cô giáo này tử vong với nhiều vết thương trên người.

Hiện trường vụ án. Ảnh NLĐ

Được biết, cô giáo Vi Thị H là giáo viên cấp 1 tại xã Võ Lao. Con gái cô giáo này tên L. (SN 1997).

Xe đạp điện bốc cháy, 3 ngôi nhà bị thiêu rụi

Sáng nay 24/1, ông Phan Xuân Anh, Chủ tịch UBND xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 3 ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ông Anh cho hay vụ cháy xảy ra vào khoảng 23h30 khuya ngày 23/1, lúc này có một số thanh niên trong xã đi chơi về ngang qua nhà anh Thiện trú tại xóm Hà Chùa, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, thì phát hiện chiếc xe đạp điện để ở trong nhà anh này bốc cháy nên đã gọi cửa và ném đá vào nhà anh này để thông báo sự việc nhưng bất thành. Ngọn lửa sau đó nhanh chóng bốc lên rồi lan nhanh sang hai nhà dân bên cạnh.Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.

Đề nghị Facebook tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật Việt Nam

Trong buổi tiếp Phó Chủ tịch Facebook Nick Clegg, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn Facebook tăng cường hợp tác phát triển ngành công nghệ thông tin ở Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực khởi nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận thông tin, phát triển kinh doanh qua các mạng xã hội.
Liên quan đến vấn đề phát tán thông tin sai lệch trên mạng xã hội, Thủ tướng đề nghị Facebook tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật Việt Nam, đi cùng với nâng cao chất lượng quản trị và dịch vụ cho khách hàng của Facebook tại Việt Nam, nhất là cơ chế xác thực thông tin để tránh thông tin giả mạo.

Ô tô lao xuống sông ở Hội An, 3 người trong 1 gia đình mất tích

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h cùng ngày, ôtô 4 chỗ chở theo 4 người trong một gia đình lưu thông ở đường làng ven sông Thu Bồn (thuộc phường Cẩm Nam) bất ngờ lao xuống sông. Được biết, trong ôtô có 4 người, gồm 2 vợ chồng và 2 người con. 

Ảnh Internet

Người con gái ngồi phía trước mở cửa thoát ra ngoài, hai vợ chồng và người con trai mất tích. Hiện lực lượng chức năng đang cho tìm kiếm 3 người còn lại trong gia đình.

Thua trước Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup, người hâm mộ vẫn tự hào về tuyển Việt Nam

Tối 24/1, tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-1 trước Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019. Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ từng vào vòng 1/8 World Cup 2018, đoàn quân áo đỏ đã nhập cuộc rất tốt. Dù ở những phút hiệp đầu, đoàn quân áo đỏ có tốc độ chơi rất tốt nhưng sang đến hiệp 2, đội bóng áo xanh đã giành thế trận và gây áp lực ngược trở lại khung thành Đặng Văn Lâm và mở tỷ số ở phút 57 nhờ công của Ritsu Doan trên chấm 11m.Tuy không thể lấy vé đi tiếp nhưng màn trình diễn quả cảm của các chàng trai áo đỏ vẫn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ cả nước. 

Ảnh internet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news