Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất trong ngày 3/12

Thứ năm, 03/12/2015, 18:46 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h mới nhất trong ngày 3/12 thông tin về vụ giải cứu người đàn ông nghi "ngáo đá" trèo lên cây; Tai nạn giao thông, người phụ nữ bị xe tải cán nát tay, chân; "Thương" sản phụ nên không đánh thức khiến thai nhi tử vong; Bắt quả tang nữ tiếp viên tiệm hớt tóc bán dâm giá 800 nghìn đồng; Thuê máy bay giá 250 triệu đưa thi thể nữ doanh nhân Việt về nước; Suýt chết vì nhờ thầy lang chữa rắn lục đuôi đỏ cắn.

Tin tức thời sự 24h mới nhất trong ngày 3/12 thông tin về vụ giải cứu người đàn ông nghi "ngáo đá" trèo lên cây; Hình ảnh Hà Nội: Giải cứu người đàn ông nghi ngáo đá trèo lên cây số 1

Hà Nội: Giải cứu người đàn ông nghi "ngáo đá" trèo lên cây. Ảnh Sơn Dương/ báo VnExpress

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải cứu và không chế người đàn ông này.

Một xe thang, cùng hàng chục cảnh sát và lính cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường. 3-4 cảnh sát đã leo lên cây khuyên nhủ người đàn ông này xuống, nhưng bị người này tấn công.

Sau gần 4 giờ, lực lượng chức năng đã khống chế và đưa người đàn ông này về trụ sở công an phường Đại Kim.

Xem chi tiết Hình ảnh Bắt quả tang nữ tiếp viên tiệm hớt tóc bán dâm giá 800 nghìn đồng số 1

Bắt quả tang nữ tiếp viên tiệm hớt tóc bán dâm giá 800 nghìn đồng. Ảnh Vietnamnet

Tại cơ quan điều tra, bà Yến khai nhận thuê căn nhà 3 tấng ở địa chỉ trên để mở tiệm tóc trá hình thành ổ mại dâm đã được hơn 1 năm. Tại đây, bà Yến cho thiết kế nhiều phòng nhỏ để tiếp viên bán dâm cho khách. Đặc biệt, bà Yến còn cho thiết kế chuông báo động không dây có điều khiển bằng hồng ngoại để báo động mỗi khi cơ quan chức năng đến kiểm tra.

Xem chi tiết Hình ảnh Thuê máy bay giá 250 triệu đưa thi thể nữ doanh nhân Việt về nước số 1

Thuê máy bay giá 250 triệu đưa thi thể nữ doanh nhân Việt về nước. Ảnh báo Tiền Phong

Cũng theo bà Hương, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã vận động đóng góp và đặt cọc 250 triệu đồng cho hãng hàng không Vietnam Airlines để thuê máy bay chở thi thể nữ doanh nhân Hà Linh về nước.

Xem chi tiết tại đây

Suýt chết vì nhờ thầy lang chữa rắn lục đuôi đỏ cắn

Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết, bệnh nhân Phạm Hồng Thái (34 tuổi, ngụ xã Phú Xuân, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) bị ngộ độc do rắn lục đuôi đỏ cắn nhưng không tới bệnh viện mà dùng thuốc nam của một thầy lang tại địa phương.

Cụ thể, vào ngày 1/12, anh Thái được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Thống Nhất trong tình trạng toàn bộ cánh tay trái, ngực trái phù to, sưng tấy, tím tái; toàn thân mệt mỏi, đau nhức.

Qua kiểm tra, các bác sĩ bệnh viện chẩn đoán bệnh nhân bị biến chứng nạng do bị rắn lục đuôi đỏ cắn. Trong 1 ngày nằm viện điều trị, bệnh nhân Thái đã phải truyền 25 lọ huyết thanh kháng nọc rắn lục.

Xem chi tiết tại đây

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news