Tin mới

Tin tức TNGT mới nhất ngày 12/4/2018

Thứ năm, 12/04/2018, 10:35 (GMT+7)

Tin tức TNGT mới nhất ngày 12/4/2018. Tin tức TNGT mới nhất ngày 12/4/2018 được cập nhật trên cả nước. 

Tin tức TNGT mới nhất ngày 12/4/2018. Tin tức TNGT mới nhất ngày 12/4/2018 được cập nhật trên cả nước. 

Chống lệnh CSGT, xe tải chèn ngang mô tô công vụ

Đời sống pháp luật cho hay chiều ngày 11/4, lãnh đạo Công an Q.Lê Chân, Hải Phòng thông tin về việc một tài xế xe tải vi phạm giao thông nhưng không chấp nhận hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát. 

Theo đó, khỏang 14h cùng ngày, trên đường Võ Nguyên Giáp (Lê Chân, Hải Phòng) tài xế Trần Văn Đại (31 tuổi, trú tại Kim Thành, Hải Dương) đỗ xe tải sai quy định trên đường. Lực lượng Công an quận Lê Chân đến xử lý nhưng tài xế Đại không chấp hành mà lên xe phóng đi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Đời sống pháp luật

Một cảnh sát mặc sắc phục đã kiên quyết bám theo và đu mình lên đầu cabin khi xe tải vẫn đang di chuyển. 

Đi được khoảng vài chục mét, xe vi phạm gặp đèn đỏ nên phải dừng lại. Một chiến sĩ cảnh sát khác đã dùng xe công vụ chắn ngang đường, yêu cầu tài xế xuống xe giải quyết.

Không chấp hành, tài xế Đại tiếp tục nhấn ga, chèn ngang môtô công vụ khiến xe hư hỏng nặng. Nhiều người dân đã dùng điện thoại ghi lại toàn bộ sự việc.

Trước áp lực của mọi người, tài xế Đại đã xuống xe và liên tục có thái độ bực tức vì anh cho rằng cảnh sát đã chặn đầu xe tải bằng môtô công vụ là để "bẫy dân".

Công an quận Lê Chân đã lập biên bản vụ việc để xử lý theo quy định. "Tại cơ quan công an, lái xe khai mình không cố tình đâm vào xe công vụ mà do lỡ chân phanh", một cán bộ Công an quận Lê Chân thông tin.

Ô tô cuốn xe máy cùng người đàn ông vào gầm, kéo lê trên đường

Dân Trí cho biết thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 22h18 phút tối ngày 11/4, tại ngã 6 Ô Chợ Dừa đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ô tô mang BKS 29C-81727 và một người đi xe máy wave màu đen.

Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga, kéo lê người lái xe máy một đoạn dài.

Một lãnh đạo Công an P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP Hà Nội cho hay vụ việc xảy ra khiến một nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu. 

"Hiện tại nạn nhân bị chiếc ô tô kéo lê dưới gầm đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, tài xế điều khiển xe ô tô bỏ chạy đã bị người dân vây bắt và được công an giải lên phường Nhân Chính. Vụ việc đang được Công an phường Nhân Chính thụ lí và theo tôi được biết phía Công an quận sẽ tiếp tục xử lý sự việc này" - vị lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa thông tin.

Lật sà lan, ba mẹ con chết thương tâm

Đêm ngày 10/4, trên kênh Rạch Gia - Long Xuyên (giáp ranh hai tỉnh An Giang và Kiên Giang) đã xảy ra vụ tai nạn đường thủy khiến 3 người thiệt mạng. Nạn nhân là một phụ nữ khoảng 30 tuổi và 2 con nhỏ. 

Thông tin ban đầu cho hay, thời điểm xảy ra tai nạn có hai chiếc sà lan chạy cùng chiều dưới kênh. Một chiếc bất ngờ lật úp và 3 người ngồi ngoài cabin bị rơi xuống nước nhưng họ đã bơi được lên bờ. 

Ba mẹ con nạn nhân do ở trong cabin nên đã bị kẹt lại và chết ngạt. 

Hơn 1h sau khi sà lan lật, lực lượng cứu hộ mới đưa được thi thể lên bờ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news