Tin mới

Tin xe hot nhất ngày 23/9/2020: Bản sao Mẹc giá 60 triệu - Honda Lead SH Mode phá 'rào' giảm sâu

Thứ tư, 23/09/2020, 16:56 (GMT+7)

Bản sao y như đúc của Mercedes-Benz có giá ấn tượng chỉ 60 triệu đồng, trong khi đó Honda Lead, Honda SH Mode tiếp tục giảm giá sâu dù tháng cô hồn đã qua.

Tin xe hot nhất ngày 23/9/2020: Bản sao Mẹc giá 60 triệu

Nếu như bạn là một tín đồ của Mercedes-Benz mà không có đủ tiền thì chiếc Luxing iStar đích thị là chiếc xe trong mơ cứu cánh cho bạn bởi nó nhái chẳng khác nào một phiên bản Mẹc thực thụ.

Bản sao Mẹc giá 60 triệu (ảnh internet)

Giá bán của nó còn sốc hơn khi thấp hơn Honda Lead, ngang Honda vision: 60 triệu đồng. Được biết, chiếc xe có logo 3 cánh quay xuống dưới thay vì quay lên trên như bản real. Lưới tản nhiệt giống với mẫu Mercedes-Benz CLA nhưng cản trước lại mang hơi hướng mẫu C-Class.

Chiếc xe chỉ chạy ở tốc độ 45km/h nhưng có thể chạy bền lên tới 150km mới phải sạc một lần.

Tin xe hot nhất ngày 23/9/2020: Honda SH mode tiếp tục giảm giá sâu

Mặc dù tháng 7 âm lịch đã qua xong dường như thị trường ô tô vẫn chưa có dấu hiệu tăng trưởng trở lại. Nếu như SH vẫn giữ vị trí độc tôn, giá bán luôn cao hơn giá đề xuất thì các mẫu xe khác như Honda Air Blade, Lead đều đồng loạt giảm giá xuống dưới mức đề xuất.

Honda Lead giảm giá

Bảng giá xe Honda Lead và Honda Air Blade

Đặc biệt Honda Lead đang giảm xuống dưới cả mức giá niêm yết, cao nhất tới 1 triệu đồng. Trong khi đó, Honda Air Blade còn "vượt rào" hơn khi giá bán thấp hơn mức giá đề xuất đến 2,7 triệu đồng.

Tại thị trường Việt, đây đều là những mẫu xe được ưa chuộng.

Tin xe hot nhất ngày 23/9/2020: Honda CR-V 2020 thêm màu sơn mới, đội thêm 5 triệu

Tín đồ Honda CR-V đã chính thức ra mắt bản nâng cấp tại thị trường Việt Nam. Chỉ sau 1 tháng lên kệ, đây là mẫu xe đã lọt top 10 xe được bán chạy nhất của tháng.

Để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, kể từ ngày 22/9, Honda CR-V 2020 đã được bổ sung thêm một màu mới, đầy cá tính và hướng tới sự năng động. Mẫu xe phù hợp với những khách hàng có sở thích phóng khoáng, yêu thể thao và chinh phục thử thách.

>> Xem thêm: Trung Quốc ra mắt ô tô ngoại hình xế sang, giá rẻ ngang Honda SH

Tuy nhiên, chỉ có Honda CR-V 2020 bản G và L có tùy chọn màu ngoại thất đỏ mới, để lựa chọn, khách hàng phải trả thêm 5 triệu đồng so với giá của các bản khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news