Tin mới

Tình duyên lận đận của Hoa hậu Oanh Yến vì trót yêu đại gia có vợ

Thứ năm, 29/03/2018, 19:50 (GMT+7)

Yêu đại gia có vợ, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 - Oanh Yến buộc lòng phải ra đi khi đang mang trong mình giọt máu của người yêu.

Yêu đại gia có vợ, hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 - Oanh Yến buộc lòng phải ra đi khi đang mang trong mình giọt máu của người yêu.

Oanh Yến đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 (PanContinental international 2015) ở Manila, Philipines.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, người đẹp từng vướng phải "lưới tình" của đại gia đã có vợ, con cái đề huề. Dù yêu Oanh Yến nhưng người đàn ông này không thể chia tay vợ. Cuối cùng Oanh Yến buộc lòng chọn cách ra đi trong lúc đang mang trong mình giọt máu của anh. Khi đó, người đẹp chấp nhận giữ lại coi và coi đây là kỷ niệm đẹp.

Hoa hậu Oanh Yến. Ảnh internet

Sau đó, cô yêu Hải Quân, một chàng trai giàu có. Chuyện tình kéo dài không bao lâu thì cả 2 chia tay. Cách đây không lâu, Oanh Yến gây bất ngờ khi tái xuất sau khi sinh con thứ 4. Tất cả 4 nhóc tỳ đều là kết quả của cô với những mối tình đã qua. Hiện tại, cô đã chia tay bạn trai và chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Hiện tại, ngoài việc kinh doanh, cô còn xuất hiện ở một số cuộc thi nhan sắc với vai trò giám khảo.

Ngẫm lại quãng thời gian còn gắn bó với người đàn ông cũ, cô thừa nhận, đó là chuyện tình cay đắng và cô thấy mình sai hoàn toàn. Tuy nhiên, vì lỡ "phóng lao" nên cô "phải đâm theo lao". Cô khuyên, những cô gái trẻ không nên học tập, bắt chước cô mà hãy tìm bến đỗ an toàn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news