Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ 4 người trong gia đình tự tử ở Hà Tĩnh

Thứ tư, 24/10/2018, 13:48 (GMT+7)

Theo lời của một người dân địa phương, trước khi chết, người mẹ mặc quần áo đẹp, đeo giày cho hai cháu nhỏ rồi cả nhà treo dây vào thanh sắt tự tử.

Theo lời của một người dân địa phương, trước khi chết, người mẹ mặc quần áo đẹp, đeo giày cho hai cháu nhỏ rồi cả nhà treo dây vào thanh sắt tự tử.

Theo tin tức Vietnamnet, 4 nạn nhân chết trong tư thế treo cổ tại Hà Tĩnh được xác định là anh Nguyễn Tiến Thành (SN 1989), chị Nguyễn Thị Huyền Thanh (SN 1994) - vợ của anh cùng hai con N.Đ.K (6 tuổi) và N.T.H.T (4 tuổi).

Trước khi tự tử, chị Thanh viết trong thư tuyệt mệnh rằng nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng là do gia đình chị phải chịu áp lực vì bị hàng xóm dị nghị, thông tin trên báo Người Lao Động cho hay.

Ngoài ra, trong bức thư tuyệt mệnh, anh Thành xin lỗi người thân, bà con làng xóm, các cơ quan đoàn thể địa phương. Anh Thành nói nguyên nhân tìm đến cái chết là trong vài năm trở lại đây cuộc sống gia đình thực sự vô nghĩa, bế tắc.

“Trước khi đưa ra quyết định này, vợ chồng tôi đã đấu tranh suy nghĩ mất rất nhiều thời gian. Mong mọi người hiểu và cảm thông cho chúng tôi. Cuộc sống này chán lắm mọi người à, bao nhiêu áp lực buồn phiền bế tắc dường như không có lối thoát với chúng tôi”, bức thư của anh Thành để lại viết.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh ĐSVN

Trao đổi với báo Công Lý, một người địa phương cho biết, trước khi chết chị Thanh mặc quần áo đẹp, đeo giày cho hai cháu nhỏ. Cả nhà treo dây vào thanh sắt giữa nhà rồi cùng thắt cổ.

Được biết, trong bức thư, chị Thanh cũng mong bố và các em, các cô, dì, các bác chấp nhận sự thật và đừng đau buồn. Chị Thanh hứa ở nơi ấy sẽ sống thật tốt: “Con sẽ rất vui và yên lòng thấy cha và các em sống thật tốt”.

Lời cuối bức thư, chị Thanh căn dặn vợ chồng đã thống nhất cho người cha miếng đất của hai vợ chồng để lại.

Đến trưa ngày 20/10, cơ quan chức năng hoàn tất khám nghiệm hiện trường, thi thể của anh Nguyễn Tiến Thành cùng vợ và hai con, bàn giao cho gia đình để mai táng.

Trên cơ sở kết quả khám nghiệm hiện trường xác định nguyên nhân chết của 4 nạn nhân là do treo cổ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cho vay nặng lãi