Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ đôi nam nữ sắp cưới thương vong vì cành cây rơi trúng

Thứ hai, 02/07/2018, 15:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đôi nam nữ sắp cưới thương vong vì cành cây rơi trúng, chủ tịch xã Chân Sơn cho biết cô gái đang mang thai 5 tuần về ra mắt gia đình thì gặp nạn

Liên quan đến vụ đôi nam nữ sắp cưới thương vong vì cành cây rơi trúng, chủ tịch xã Chân Sơn cho biết cô gái đang mang thai 5 tuần về ra mắt gia đình thì gặp nạn.

Trao đổi với PV Saostar, bà Khổng Thị Tân, chủ tịch UBND xã Chân Sơn, huyện Hàm Yên xác nhận nam thanh niên tử vong trong vụ tai nạn trên là người của địa phương.

Nạn nhân được xác định là anh T. (22 tuổi). Theo bà Tân, ngay khi nhận được thông tin, bà cùng một số lãnh đạo xã Chân Sơn đã xuống nhà thăm hỏi, động viên gia đình. Hiện tại người thân đang làm thủ tục mai táng cho nam thanh niên xấu số, trong chiều nay gia đình sẽ đưa nạn nhân đi chôn cất theo phong tục địa phương.

Vụ vợ chồng sắp cưới bị cành cây rơi trúng gây thương vong: Cô gái đang mang bầu 5 tuần, trên đường về ra mắt thì gặp nạn - Ảnh 1.

Chiếc xe đôi vợ chồng sắp cưới dùng để di chuyển về ra mắt gia đình. Ảnh Thời Đại

Theo chia sẻ của bà Tân, trong sáng cùng ngày khi hỏi thăm gia đình thì được biết, sáng qua anh T. đã gọi điện báo gia đình đưa bạn gái về nhà ra mắt. 

 

"Theo lời ông nội của T., sáng ngày 1/7, anh T. có gọi điện báo cho gia đình biết là sẽ đưa bạn gái về ra mắt gia đình và cũng cho biết bạn gái của anh T. hiện đang mang bầu tuần thứ 5. Gia đình nhận được thông tin trên thì rất vui mừng và còn dặn dò cô con dâu là cố gắng ăn uống, tẩm bổ. Ngay sau khi dùng cơm ở nhà cô gái xong, đến chiều cùng ngày, anh T. và vợ sắp cưới về nhà mình để ra mắt thì gặp tai nạn thương tâm", bà Tân nói với PV báo Giao Thông.

Được biết, nạn nhân tử vong làm nghề sửa chữa ô tô, là người hiền lành, chịu thương chịu khó nên ai cũng yêu mến. Sự việc xảy ra khiến gia đình, xóm làng cũng như lãnh đạo địa phương ai cũng thương xót. 

Cũng thông tin với PV Thời Đại, lãnh đạo UBND Huyện hàm Yên cho biết, hiện sức khỏe của người phụ nữ khá nặng, đe dọa đến thai nhi nên gia đình hai bên đang rất lo lắng.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 1/7, tại Km 21 đường Tuyên Quang - Hà Giang đoạn qua địa phận xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khi cành cây rơi trúng đầu khiến hai người thương vong.

 

Theo đó, vào thời điểm trên, cặp vợ chồng sắp cưới đi trên xe máy mang BKS 22B1 - 652xx đến địa phận xã Đức Ninh thì bị một cành cây rơi trúng khiến cả 2 người ngã xuống đường. Tai nạn làm nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Cô gái còn lại được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news