Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ giấu xác dưới nền nhà suốt 7 năm không ai biết

Thứ năm, 07/12/2017, 08:46 (GMT+7)

Dù nạn nhân bị giết từ lâu nhưng không ai biết đến sự mất tích bất thường này cho tới khi người vợ làm đơn ly hôn.

Dù nạn nhân bị giết từ lâu nhưng không ai biết đến sự mất tích bất thường này cho tới khi người vợ làm đơn ly hôn.

Liên quan đến vụ án giấu xác dưới nền nhà, dù nạn nhân Bùi Tiến D. (SN 1981), quê phường Đức Ninh Đông, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình bị người bạn cùng phòng giết hại rồi giấu xác phi tang dưới gầm giường suốt 7 năm nhưng không ai biết đến sự mất tích của người này cho tới khi vợ là đơn ly hôn. Đến lúc này, thông tin nạn nhân bị mất tích mới chính thức được phát đi.

Theo tin tức trên báo Người đưa tin, nạn nhân Bùi Tiến D. lập gia đình từ sớm và có một người con trai hiện đã 13 tuổi. Người vợ đã đi lấy chồng khác sau khi thông báo anh D. mất tích cách đây vài năm. Theo đó, cách đây 3 – 4 năm, khi vợ anh D. làm đơn ly hôn thì TAND TP.Đồng Hới gửi thông báo và niêm yết tại trụ sở phường về việc anh này mất tích. Điều lạ là trước đó, gia đình không yêu cầu hay thông báo lên địa phương tìm tung tích về anh D.

Nơi xảy ra vụ án. Ảnh Tri thức trực tuyến

Trước đó, báo Vnexpress, Tri thức trực tuyến đưa tin, sau nhiều ngày điều tra, công an đã xác định được nghi phạm là Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986), trú tại xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Dựa vào lời khai của đối tượng, vào khoảng đầu tháng 6/2010, qua người quen giới thiệu, Nguyễn Mạnh Hùng đã đến thuê trọ cùng anh Bùi Tiến D., ở số nhà 48 đường Trường Chinh, TP.Đồng Hới để cùng ghi cá độ bóng đá. Hùng khai được anh Dũng giao ghi tờ phơi những người đến cá độ để hưởng 10% số tiền.

Nghi phạm viết lời khai. Ảnh NĐT

Đầu tháng 7/2010, khi vòng chung kết World Cup 2010 sắp kết thúc, Hùng khai anh Dũng chưa trả cho mình 7 triệu đồng nên xảy ra mâu thuẫn. Tức giận, Hùng dùng thanh gỗ đâm vào đầu bạn trọ, đè nạn nhân xuống nền nhà tắm cho đến chết. Gây án xong, anh ta sang nhà bên cạnh mượn cuốc về đào nền nhà dưới giường ngủ chôn xác nạn nhân và dùng xi măng về trám.

10 ngày sau, Hùng trả phòng và đi nơi khác và tới nay mới bị phát hiện.

Trước đó, chiều 3/12, anh Quang (trú phường Đồng Phú, TP Đồng Hới) thuê công nhân đào nền khu nhà ở đường Trường Chinh thì phát hiện bên dưới có thi thể người. Khai quật tử thi, công an xác định vùng xương đầu nạn nhân bị vỡ. 

Sau 2 ngày điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình xác định được danh tính nạn nhân, từ đó khoanh vùng nghi phạm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news