Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ hai thiếu nữ tử vong với vết cắt trên cổ

Thứ tư, 20/06/2018, 14:22 (GMT+7)

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định đây là vụ tai nạn giao thông và hai thiếu nữ điều khiển xe máy tự lao vào dải phân cách.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định đây là vụ Tai nạn giao thông và hai thiếu nữ điều khiển xe máy tự lao vào dải phân cách.

Trưa 20/6, trao đổi với PV Trí thức trẻ, Đại tá Nguyễn Minh Hiền, Trưởng huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) cho biết, cơ quan điều tra công an huyện đang làm rõ nguyên nhân vụ việc khiến 2 thiếu nữ tử vong vào đêm 19/6, tại đoạn cầu vượt đường 382 qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, thuộc xã Hoàn Long.

Theo Đại tá Hiền, qua điều tra sơ bộ ban đầu, cơ quan điều tra xác định, đây là vụ tai nạn giao thông, không có dấu hiệu bị truy sát như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

Nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, có thể hai thiếu nữ này trong quá trình điều khiển xe máy đã tự lao vào dải phân cách kim loại của đường dẫn cầu vượt nên tử vong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh VTC News

Theo các nhân chứng có mặt ở hiện trường, hai nạn nhân được phát hiện khoảng 23h30 đêm 19/6 trong tình trạng một nạn nhân có vết xước đỏ ở cổ, một nạn nhân nằm úp mặt xuống đường, cả hai nạn nhân đều có nhiều máu. Cách vị trí phát hiện thi thể hai nạn nhân chừng 60 mét, là chiếc xe máy BKS 36M1 - 019.15 (chiếc xe nạn nhân điều khiển).

Thông tin với PV Báo Giao thông ngay tại hiện trường, đại diện Công an xã Hoàn Long cho biết, hai nạn nạn nhân gặp nạn là người địa phương (một người sinh năm 2006 ở xã Thanh Long, một người sinh năm 2004 ở xã Hoàn Long), chiếc xe máy là phương tiện được hai nạn nhân mượn của một chủ quán karaoke đóng trên địa bàn.

Người thân của hai nạn nhân cũng được mời đến chứng kiến. Bước đầu cơ quan chức năng làm rõ, hai nạn nhân gồm một cháu gái sinh năm 2004 ở xã Thanh Long và nữ nạn nhân còn lại sinh năm 2005 ở xã Hoàn Long (Yên Mỹ, Hưng Yên).

Chiếc xe máy là phương tiện được hai nạn nhân mượn của một chủ quán karaoke đóng trên địa bàn. Ảnh báo Giao Thông

Trước đó, VTC News đưa tin, khoảng hơn 22h ngày 19/6, người dân phát hiện hai thi thể hai cô gái tại khu vực cầu vượt đường cao tốc 5B thuộc thôn Hòa Mục (xã Hoàn Long, Yên Mỹ, Hưng Yên). Cách đó không xa là xe máy được cho là của hai nạn nhân.

Mồm, mũi và mặt của hai nạn nhân đều có máu.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, cơ quan chức năng xã Hoàn Long lập tức có mặt để bảo vệ và khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ thêm thông tin liên quan, ông Vạn cho biết, hai cô gái này được xác định cùng sinh năm 2006. Cả hai vừa đi ăn sinh nhật bạn, trên đường về thì xảy ra vụ việc. Trong hai nữ sinh, một người sống tại địa phương. Cả hai đều thôi học và đã đi làm.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news