Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ nữ sinh Sân khấu điện ảnh bị sát hại ngay tại phòng trọ

Thứ ba, 05/06/2018, 15:39 (GMT+7)

Qua tìm hiểu, nữ sinh trường sân khấu điện ảnh bị sát hại là chủ tiệm cho thuê trang phục cosplay khá nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội.

Qua tìm hiểu, nữ sinh trường sân khấu điện ảnh bị sát hại là chủ tiệm cho thuê trang phục cosplay khá nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội.

Theo tin tức từ Saostar, ngày 5/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra TP Hà Nội vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ Đặng Thị Cẩm T. (23 tuổi, quê ở Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu điện ảnh tử vong tại phòng trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (Đống Đa, Hà Nội).

Trước đó, tối 4/6, người dân sinh sống tại ngõ 12/2 Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) đã phát hiện thi thể một cô gái liền báo với cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT, Công an quận Đống Đa phối hợp với Phòng CSHS, công an TP Hà Nội tới khám nghiệm hiện trường. Xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân bị hung thủ sát hại dã man rồi cưỡng hiếp.

Thông tin ban đầu, cơ quan công an xác nhận danh tính nạn nhân là chị Đ.C.T (SN1995, Ba Đình, Hà Nội), là sinh viên của trường ĐH Sân khấu điện ảnh.

Theo tin tức từ Pháp luật Việt Nam, thời điểm 20h - 21h30 tối 3/6, một số nhân chứng cho biết đã nghe thấy tiếng hét ở tầng 3, nhưng nghĩ chỉ là cự cãi thông thường nên không để ý.

Chị T. được phát hiện tử vong trong tình trạng lõa thể và nằm ngửa. Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Sau khi rà soát các đối tượng khả nghi và trích xuất camera, cơ quan điều tra xác định nghi can vụ án là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa).

Nữ sinh trường sân khấu điện ảnh bị giết tại phòng trọ là chủ tiệm cho thuê trang phục cosplay khá nổi tiếng - Ảnh 1.

Hình ảnh nghi phạm Nguyễn Anh Tú được camera ghi lại. Ảnh internet

Cũng theo tin tức từ Công lý & Xã hội, tạicơ quan công an, bước đầu Tú khai nhận đã thuê ngôi nhà 4 tầng của một người chủ tại phố Nguyễn Phúc Lai (nơi xảy ra vụ việc) và đã đến hạn phải bàn giao nhà. Tú tình cờ biết được người chủ ngôi nhà chuẩn bị cho chị T. thuê lại để kho và nơi giao dịch bán hàng online qua mạng.

Thấy chị T. có nhan sắc nên đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ, sát hại nạn nhân rồi bỏ trốn.

Hắn dùng gạch sát hại nạn nhân và thực hiện hành vi thú tính sau đó lấy ví của nạn nhân rồi bỏ trốn. Sau đó, Tú khóa cửa nhà bỏ trốn rồi bị lực lượng công an truy xét, bắt giữ.

Theo tìm hiểu được biết, nghi phạm Nguyễn Anh Tú không hề có mối quan hệ gì với nạn nhân. Chị T. là nữ sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.

T. xinh xắn, năng động và hiện đang là chủ một tiệm cho thuê trang phục cosplay khá nổi tiếng tại địa bàn Hà Nội.

Các nhân chứng cho biết nghi phạm là một người kín tiếng, không có nhiều giao tiếp với mọi người xung quanh. Thời điểm đó thấy nghi phạm có nhiều biểu hiện bất thường.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news