Tin mới

Tình tiết chấn động vụ 4 người một nhà treo cổ tập thể

Thứ ba, 23/10/2018, 08:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 4 người cùng một nhà treo cổ tự tử, người cho vay 77 triệu cho biết, họ hông lấy lãi và khoản nợ chưa đến ngày phải trả.

Liên quan đến vụ 4 người cùng một nhà treo cổ tự tử, người cho vay 77 triệu cho biết, họ hông lấy lãi và khoản nợ chưa đến ngày phải trả.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, ông Nguyễn Văn Hà (51 tuổi, trú xóm Minh Châu, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho rằng, việc con rể là Nguyễn Tiến Thành (SN 1989, trú xóm Minh Châu) treo cổ tự tử cùng con gái mình và hai cháu ngoại liên quan món nợ 70 triệu đồng, kèm khoản lãi 300 ngàn đồng/ngày.

Theo ông, món nợ bị đòi khiến con rể mình bị áp lực, nghĩ quẩn.

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo Đất Việt, người cho gia đình anh Thành vay hơn 70 triệu là anh N.V.X. (36 tuổi, trú xóm Minh Châu) lại phủ nhận thông tin trên. Anh X. cho hay, chị Nguyễn Thị Huyền Thanh (SN 1994, vợ anh Thành) ban đầu hỏi vay anh 10 triệu, sau đó vay thêm 2 lần, tổng số tiền vay là 77 triệu đồng, có giấy vay nợ kèm chữ ký của chị Thanh.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh Trí thức trẻ

Anh X cho biết, anh cho gia đình anh Thành vay nóng trong vòng 5-7 ngày mà không lấy lãi đồng nào.

Trái ngược với thông tin cho vay không tính lãi từ anh X., bố vợ anh Nguyễn Tiến Thành cho biết trên báo Đất Việt, sau khi anh X. sang 2 lần để đòi tiền vợ chồng Thành không được thì đã tính lãi.

Trước đó, Vnexpress đưa tin, vào khoảng hơn 6h ngày 20/10, chị Nguyễn Thị Liễu (chị gái anh Nguyễn Tiến Thành) sống cạnh bên không thấy gia đình em ngủ dậy nên chạy sang gọi để đưa 2 cháu đi học.

Vừa vào trong phòng ngủ, chị Liễu phát hiện 2 em cùng 2 cháu đang trong tư thế treo cổ.

Chị Liễu vội hô hoán mọi người đến cứu giúp nhưng không được, cả 4 người trong gia đình anh Thành đã tử vong.

Cơ quan công an sau đó đã đến hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news