Tin mới

Tình tiết chấn động vụ sát hại nữ sinh, giấu xác trong thùng xốp

Chủ nhật, 15/01/2017, 14:38 (GMT+7)

Liên quan đến vụ sát hại nữ sinh lớp 9, giấu xác trong thùng xốp ở Sài Gòn, sau khi phi tang xác nạn nhân bất thành, nghi phạm nhắn tin cho bố nữ sinh nói "đi xa".

Liên quan đến vụ sát hại nữ sinh lớp 9, giấu xác trong thùng xốp ở Sài Gòn, sau khi phi tang xác nạn nhân bất thành, nghi phạm nhắn tin cho bố nữ sinh nói "đi xa".

Theo tin tức báo Vietnamnet đăng tải, ngày 14/1, làm việc với cơ quan công an, Nguyễn Phạm Quốc Bình (16 tuổi, ở quận Gò Vấp, TP HCM)- nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 9, giấu xác trong thùng xốp ở chung cư, đã thừa nhận sát hại nữ sinh Nguyễn Thị Thu H. (15 tuổi, ngụ đường số 1, P.3, Q.Gò Vấp). Bình khai 2 người là bạn bè học cùng khối 9 với nhau, và không có quan hệ tình cảm yêu đương.[mecloud]xTj5pDEc1D[/mecloud]

Bình khai vào khoảng 20h35 ngày 12/1 có đi xe máy đến đón H., sau đó 2 người đi chơi. khoảng gần 22h cùng ngày, Bình rủ H. lên sân thượng chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp, TP HCM) chơi. Khi 2 người đi cầu thang bộ lên đến tầng 6 chung cư, thì Bình nảy ý định cướp điện thoại của nữ sinh, nên giật điện thoại Samsung J5 của nạn nhân. Tuy nhiên, H. phản ứng lại. Ngay lập tức, Bình chụp lấy 1 đoạn cây chống cửa bằng đá granit dài khoảng 50cm tấn công khiến nữ sinh tử vong. Sau khi gây án, Bình lấy điện thoại Samsung J5, 500 nghìn đồng của nữ sinh, để xác nạn nhân nằm chơ vơ ngay cầu thang rồi bỏ về nhà.[mecloud]wcQF9iUATP[/mecloud]

Theo lời khai của Bình, rạng sáng ngày 13/1, Bình đến hiện trường lau chùi các vết máu, nhằm xóa dấu vết hiện trường rồi về ngủ.

Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP HCM thông tin, vào sáng ngày 13/1, bố mẹ nữ sinh H. đã đến nhà Bình để hỏi thông tin nữ sinh, tuy nhiên Bình thản nhiên trả lời, tối ngày 12/1, sau khi tan học đã chở H. về nhà.

Được cơ quan công an mời lên làm việc, Bình cũng bình tình trả lời không biết H. đi đâu.

Sau khi từ cơ quan công an trở về, Bình ra chợ Gò Vấp mua 2 thùng xốp lớn, bằng keo rồi quay lại hiện trường nhằm phi tang xác nạn nhân. Để thực hiện ý đồ của mình, Bình thuê một người chạy xe ba bác máy đến chung cư Hà Đô để chuyển đồ giúp mình.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nữ sinh đi khỏi hiện trường. Ảnh báo VnExpress

Bình mang 2 thùng xốp lên cầu thang bộ tầng 6 của chung cư, bỏ thi thể nữ xinh vào, sau đó dùng băng keo quấn kỹ phía người. Khi nghi can đang kéo thùng xốp chứa thi thể nữ sinh về phía thang máy để mang xuống chung cư thì bảo vệ chung cư phát hiện đến tra hỏi.

Lúc này Bình giả vờ gọi điện thoại cho người thân rồi trốn khỏi hiện trường.

Trên đường đi, điện thoại của H. báo có tin nhắn của bố nữ sinh, Bình đã thản nhiên đọc tin nhắn và nhắn lại với nội dung: “con xin lỗi bố với cả nhà nhiều lắm! con buồn nhiều chuyện lắm con đi xa 1 thời gian rồi con sẽ về với gia đình mình ba mẹ đừng lo nữa nha!”. Sau đó, Bình mang điện thoại của nữ sinh đi bán.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news