Tin mới

Tình tiết gây "sốc" vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại ở Vĩnh Phúc

Thứ năm, 19/04/2018, 08:51 (GMT+7)

Manh mối giúp cơ quan điều tra lần ra kẻ thù sát hại dã man bé trai 8 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

Manh mối giúp cơ quan điều tra lần ra kẻ thù sát hại dã man bé trai 8 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

Theo tin tức từ Dân Trí, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Thảo (22 tuổi, trú tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) và Nguyễn Khánh Hưng (36 tuổi, trú tại khu 1, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân trong vụ án là cháu Vũ Hoàng Anh (8 tuổi), ở thôn Cẩm Thạch, xã Cẩm Tú, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc.

Hai đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh Vietnamnet

Theo cơ quan công an, sau khi bé Hoàng Anh bị sát hại, các trinh sát đã nghĩ ngay đến manh mối từ mâu thuẫn giữa bố cháu bé là anh Vũ Văn Kiên (30 tuổi) với Nguyễn Cường Trung (38 tuổi), trú tại xã Định Trung, TP Vĩnh Yên vào sáng ngày 13/4, khi anh Kiên đến bãi đất ở xã Đồng Cương, huyện Yên Lạc để mua đất. Theo thông tin từ cơ quan điều tra, anh Vũ Văn Kiên làm nghề múc, vận chuyển đất cát san nền và nguyên liệu gạch ngói.

Sáng 13/4, anh Kiên đến bãi đất ở xã Đồng Cương (huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) để mua đất thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau với anh Nguyễn Cường Trung (SN 1980, trú tại Định Trung, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) và Nguyễn Văn Thảo (người làm cho anh Trung, 22 tuổi, trú tại Tân Long, Yên Sơn, Tuyên Quang). Cuộc ẩu đả khiến anh Trung bị thương nhẹ ở tay.

Cùng lúc này, các cảnh sát thu thập được hình ảnh từ camera giám của nhà dân đã ghi lại hình ảnh xe ô tô nhóm nghi phạm sử dụng xuất hiện ở khu vực nhà anh Kiên trùng hợp với các thông tin mà các trinh sát thu thập được.

Từ tài liệu thu thập, cơ quan điều tra xác định được đối tượng tình nghi gây ra vụ trọng án là Nguyễn Văn Thảo (22 tuổi, trú tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) và Nguyễn Khánh Hưng – em trai anh Trung.

Vietnamnet cũng cho biết, sáng ngày 16/4, 2 đối tượng này đã bị công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Thảo và Hưng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Khi thấy con anh Kiên đang chơi trước cửa nhà, Thảo yêu cầu Hưng dừng xe rồi một mình cầm theo dao lê đi đến chỗ hai cháu đang chơi và đâm 2 nhát vào vùng lưng cháu Vũ Hoàng Anh (SN 2010) sau đó quay ra xe bỏ trốn. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news