Tin mới

Thảm án ở Cao Bằng: Tình tiết gây bất ngờ

Thứ hai, 07/05/2018, 20:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở Cao Bằng, trong quá trình gây án, hung thủ đã để rơi quần ở hiện trường.

Liên quan đến vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở Cao Bằng, trong quá trình gây án, hung thủ đã để rơi quần ở hiện trường.

Chiều ngày 7/5, trao đổi với PV báo Giao Thông, Đại tá Nguyễn Viết Huấn, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cao Bằng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ thả án làm 4 người trong 2 gia đình tử vong và một nhà dân bị kẻ thủ ác thiêu rụi hòng xóa dấu vết xảy ra vào rạng sáng 7/5, trên địa bàn xã Quang Trọng (huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng).

Hiện, công tác tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y vẫn chưa hoàn tất. Nghi phạm Khánh là người địa phương và bị bắt giữ vào sáng cùng ngày. Tại thời điểm bị bắt giữ, đối tượng có trạng thái bình thường.

Nghi phạm Lý Đình Khánh tại cơ quan điều tra. Ảnh Trí thức trẻ

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Vietnamnet, Đại tá Nguyễn Văn Hồng - GĐ Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, tại cơ quan điều tra, Lý Đình Khánh khai nhận: Chiều 6/5, Khánh tới giúp gia đình bên ngoại chị Phương làm nhà.

Sau khi ăn cơm tối, Khánh đi xe máy về qua nhà Chị Phương thì dừng lại vào nhà trêu ghẹo, định giở trò đồi bại với chị Phương. Sau đó, chị Phương chống trả chạy thoát ra ngoài. Lập tức, Khánh vớ lấy con dao nhà chị Phương đuổi theo truy sát.

Chị Phương chạy đến nhà em dâu tên Coi để cầu cứu. Chị Coi ra mở cửa thì Khánh đuổi kịp chém chết chị Phương ngay ở cửa nhà.

Chứng kiến sự việc kinh hoàng, chị Coi vùng bỏ chạy thoát ra ngoài thì Khánh cầm dao đuổi theo truy sát nhưng không đuổi kịp. Nam thanh niên 31 tuổi chạy quay lại nhà chị Coi rồi vung dao chém chết hai con của chị là cháu Tiến và cháu Uyên rồi tiếp tục chém bà Dân bị thương nặng tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Khánh đã dùng lửa đốt chăn, màn, quần áo và đốt nhà của chị Phương rồi bỏ trốn. Toàn bộ ngôi nhà gỗ lợp pro xi măng của chị Phương đã bị thiêu rụi.

Cũng trao đổi với PV Dân Việt, đại tá Nguyễn văn Hồng cho biết, nghi phạm Khánh ra tay rất dã man, không có tính người. Quá trình gây án, Khánh còn để rơi quần và điện thoại ở hiện trường. Khi bị bắt, người và áo nghi phạm vẫn còn dính đầy máu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news