Tin mới

Tình tiết mâu thuẫn vụ đâm chết bà chủ vì... ghen hộ ông chủ

Thứ tư, 13/01/2016, 16:41 (GMT+7)

Mặc dù không còn làm công cho vợ chồng bà Phụng nhưng khi nghe tin bà Phụng có quan hệ bất chính với nhiều người, Sơn nảy sinh ý định giết bà chủ cũ để "trả thù"  cho ông chủ.

Mặc dù không còn làm công cho vợ chồng bà Phụng nhưng khi nghe tin bà Phụng có quan hệ bất chính với nhiều người, Sơn nảy sinh ý định giết bà chủ cũ để "trả thù"  cho ông chủ.

Vừa qua, Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên xét xử vụ Huỳnh Thanh Sơn (30 tuổi, trú tại phường 14, quận 8, tp. Hồ Chí Minh) về tội giết người. 

Theo nội dung cáo trạng, vào thời điểm năm 2004, Huỳnh Thanh Sơn đến làm công cho vợ chồng bà Lưu Ngọc Phụng và ông Nguyễn Thanh Tiến ở phường Phú Trung, quận Tân Phú (tp. Hồ Chí Minh). 

Làm công cho ông bà chủ được 3 năm, đến năm 2007, Sơn xin nghỉ việc. Cũng từ đó, Sơn bắt đầu hành nghề chạy xe ôm trên địa bàn. Và trong quá trình chạy xe ôm, khi nghe tin bà chủ cũ có quan hệ bất chính với nhiều người nên nảy sinh ý định giết bà này để trả thù cho ông chủ.

Sau 7 năm, người làm công bất ngờ tìm về giết bà chủ cũ vì... ghen hộ ông chủ. Ảnh minh họa

Tình tiết có trong cáo trạng đã làm dấy lên nhiều băn khoăn đối với bạn đọc vì một người làm công đã từng nghỉ việc gần 7 năm, không có vấn đề về bệnh tâm thần thì khó có lý do tìm về giết chủ cũ một cách vô cớ khi mà người chủ này không có hành động gì phương hại tới mình. Hơn nữa, lời khai của Sơn được ghi trong cáo trạng là giết bà chủ chỉ vì để "trả thù" cho chồng bà này lại càng khiến bạn đọc thấy khó hiểu. 

Cụ thể, vào hôm gây án, Sơn lấy dao bỏ vào cốp xe máy và chạy xe tới nhà chủ cũ. Đến nơi, Sơn dựng xe trước cửa rồi tự mở cổng vào nhà, đi lên gác hai của căn nhà. Khi thấy bà chủ cũ đang nằm ngủ dưới sàn nhà, Sơn dùng dao đâm liên tiếp vào người này, sau đó chạy xuống nhà lấy xe bỏ chạy.

Khi hai còn của ông bà chủ phát hiện sự việc thì tri hô cầu cứu. Hàng xóm nghe thấy vội chạy sang nhưng không đuổi kịp Sơn. Bà chủ cũ của Sơn sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Được biết, sau phần xét hỏi bị cáo, HĐXX  nhận thấy vụ án có nhiều tình tiết cần phải làm rõ nên đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news