Tin mới

Tình tiết mới trong vụ phát hiện thi thể trong bể cá ở Sơn La

Thứ bảy, 23/02/2019, 10:14 (GMT+7)

Liên quan đến vụ một thi thể được phát hiện trong bể cá tại nhà của một người đàn ông vừa tự tử bằng súng, công an cho biết, thi này bị buộc đá và ghim bằng các thanh tre.

Liên quan đến vụ một thi thể được phát hiện trong bể cá tại nhà của một người đàn ông vừa tự tử bằng súng, công an cho biết, thi này bị buộc đá và ghim bằng các thanh tre.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, công an huyện Mai Sơn (Sơn La) đang phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Sơn La và các đơn vị chức năng liên quan để điều tra làm rõ nghi án giết người xảy ra tại tiểu khu 3, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều tối ngày  20/2, tại khu vực tiểu khu 3 thị trấn Hát Lót, người dân nghe thấy tiếng súng nổ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường là nhà ông Nguyễn Công Thoan (60 tuổi). 

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện ông Thoan đã nổ súng tự sát ở nhà mình. Theo đó lực lượng công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, báo Gia đình VIệt Nam cho hay.

Hiện trường phát hiện thi thể. Ảnh: Người đưa tin

Tại nhà ông T., cảnh sát thu giữ 1 khẩu súng tự chế để trên ghế, trong ổ xoay đạn còn 4 viên (loại đạn thể thao), một vỏ đạn trùng khớp với số đạn thu được từ túi quần của nạn nhân T.. Đối với đầu đạn nằm trong đầu ông T. cũng được đưa đi giám định .

Đáng chú ý, trong quá trình rà soát cảnh sát phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc trong khu vực nhà ông Thoan. Tiếp tục tìm kiếm, cơ quan công an bất ngờ phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh ở bể nước bằng xi măng nuôi cá tại nhà người đàn ông này.

Bước đầu xác định, thi thể nằm trong bể nước bị buộc đá và ghim bằng các thanh tre. Trên người có nhiều vết thương tích ở vùng đầu, bụng và ngực.

Sau khi khám nghiệm tử thi trong bể nước, công an xác định đó là  ông Tòng Văn D. (49 tuổi, trú tại bản Cút, xã Mường Bon, huyện Mai Sơn). Được biết, ông D.là lao động tự do, có quen biết với ông T..

Hôm đó, ông D. đến nhà ông T. dọn bể cá hộ, sau đó ở lại uống rượu cùng ông T.

Mãi đến đêm gia đình vẫn không thấy ông D. về nhà nên đã đến nhà ông T. hỏi thăm, tuy nhiên ông Thoan nói không biết ông D. ở đâu. Đặc biệt, ông D. lại không dùng điện thoại nên gia đình càng khó liên lạc. Sự việc sau đó được người nhà ông D. trình báo lên cơ quan Công an.

Hiện, Công an tỉnh Sơn La đang phối hợp với Công an huyện Mai Sơn để điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news