Tin mới

Tình tin đồn kém tuổi của Midu công khai nguyện 'phục vụ' người đẹp cả đời

Thứ ba, 27/07/2021, 11:27 (GMT+7)

Trần Anh Huy - người tình tin đồn kém tuổi của Midu công khai nguyện "phục vụ" người đẹp cả đời không hối hận.

Mới đây, người tình tin đồn kém tuổi của Midu công khai đoạn clip vui vẻ bên nữ diễn viên. Trong clip, Trần Anh Huy say sưa hát cho Midu nghe và cô nàng ngập tràn hạnh phúc, cười tươi như hoa. Kèm theo đoạn clip, Trần Anh Huy cho biết nguyện cả đời làm ca sĩ "phục vụ" cho Midu miễn là cô luôn cười tươi: "Ôi nhớ quá mọi người ơi. Hát cho người ta nghe mà người ta vui vậy chắc chỉ có hát cả đời nhỉ".

Trần Anh Huy nguyện làm ca sĩ hát cho Midu nghe cả đời. Ảnh FBNV
Trần Anh Huy nguyện làm ca sĩ hát cho Midu nghe cả đời. Ảnh FBNV

Dòng trạng thái của Trần Anh Huy lại khiến fan được dịp "đẩy thuyền" cho cặp đôi: "Nhìn Midu hạnh phúc thế kia là biết rồi đấy; Hai người đẹp đôi quá, tiến tới đi anh; Rồi sau này hát cả đời cho Midu nghe nha anh; Mong anh chị sớm thành đôi...".

Midu và tình trẻ tin đồn thân thiết với nhau ở ngoài đời. Ảnh FBNV
Midu và tình trẻ tin đồn thân thiết với nhau ở ngoài đời. Ảnh FBNV

Midu và tình trẻ tin đồn bắt đầu rộ nghi vấn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau trong các sự kiện và chương trình gameshow. Không chỉ vậy, ngoài đời cả hai còn thường dành thời gian "đánh lẻ" cùng nhau đầy tình tứ. Thậm chí, Midu và tình tin đồn không ngại thả thính ngọt ngào với nhau trên mạng xã hội. Chính vì thế cặp đôi liên tục được fan đẩy thuyền và mong chờ sớm trở thành đôi tình nhân đáng yêu trong showbiz. Dù hơn tuổi tình tin đồn nhưng khi bên cạnh nhau Midu không hề có sự chênh lệch về nhan sắc. Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. 

Cả hai cũng là cặp đôi đẹp trên truyền hình. Ảnh internet
Cả hai cũng là cặp đôi đẹp trên truyền hình. Ảnh internet

Midu từng là vị hôn thê của thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên, sau khi ngày cưới không còn xa, cặp đôi công khai chia tay nhau trong sự bất ngờ của công chúng. Có nhiều tin đồn cho rằng, Midu là người chủ động hủy hôn Phan Thành vì thiếu gia này có người thứ ba.

Tình tin đồn kém tuổi của Midu công khai nguyện 'phục vụ' người đẹp cả đời - Ảnh 1

Dứt tình với thiếu gia Phan Thành, Midu lột xác trở thành cô gái độc thân quyến rũ. Sự thay đổi chóng mặt và có phần táo bạo của Midu khiến fan không khỏi bất ngờ. Midu đã chứng minh rằng phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Đến nay, Midu vẫn chưa công khai hẹn hò với bất kỳ nam nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news