Tin mới

Tình trạng nạn nhân tai nạn giao thông hồi tỉnh sau 30 phút "đắp chiếu"

Thứ năm, 03/03/2016, 14:05 (GMT+7)

Nạn nhân vụ tai nạn giao thông hồi tỉnh sau 30 phút "đắp chiếu" ở Hải Dương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Bệnh nhân đã được cứu sống, nhưng phải cắt 1 tay và 1 chân.

Nạn nhân vụ Tai nạn giao thông hồi tỉnh sau 30 phút "đắp chiếu" ở Hải Dương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Bệnh nhân đã được cứu sống, nhưng phải cắt 1 tay và 1 chân.

Trao đổi trên báo VOV, bác sĩ Nguyễn Văn Nam, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Nam Sách (Hải Dương) xác nhận, vào tối ngày 2/3, bệnh viện đã tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân T.T.B (SN 1987, xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Theo bác sĩ Nam, thời điểm nhập viện, bệnh nhân B. bị đa chấn thương, mạch và huyết áp không có, trên người đầy thương tích. 

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

"Chúng tôi đã tiến hành cấp cứu tức thời, cấp cứu vùng tổn thương và chuyển lên tuyến tỉnh. Bằng tất cả phương tiện hiện có cùng với đội ngũ bác sĩ, chúng tôi đã cấp cứu ban đầu và chuyển bệnh nhân một cách an toàn nhất lên bệnh viện tỉnh. Sau khi bệnh nhân được chuyển lên tuyến tỉnh, các bác sĩ ở đây xác định bệnh nhân bị thương nặng nên đã cho chuyển lên Bệnh viện Việt Đức", báo VOV dẫn lời bác sĩ Nam.

Bác sĩ Nam cũng cho biết thêm: “Theo thông tin Bệnh viện Việt Đức truyền về, bệnh nhân đã được cứu sống, phải cắt 1 tay và 1 chân. Theo tôi, bệnh nhân được cứu sống, kết quả ban đầu như thế là tốt”.

Trước đó, vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 2/3, trên quốc lộ 37 đoạn qua xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Trước đó, như tin đã đưa, vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 2/3, trên quốc lộ 37 đoạn qua xã Quốc Tuấn (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương). 

Anh B. điều khiển xe máy mang BKS 98C-0XXXX, lưu thông trên quốc lộ 37. Khi qua khu vực đầu làng An Xá, xã Quốc Tuấn đã va chạm với xe tải chạy ngược chiều.

Vụ tai nạn đã khiến anh B. bị ngã, nằm bất động trên đường. Người dân thấy nạn nhân nằm bất động, tưởng nạn nhân đã tử vong nên báo tin cho người nhà và mang chiếu đắp, thắp nhang cho nạn nhân. Nhận được tin báo, gia đình nạn nhân đã đến hiện trường kêu khóc thảm thiết.

Khoảng 30 phút sau khi xảy ra vụ việc, anh B. bất ngờ tỉnh lại và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Xem thêm video:[mecloud]F0HhSyADS6[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news