Tin mới

Tình trạng sức khỏe của các nạn nhân vụ taxi đâm hàng loạt xe máy

Thứ hai, 09/11/2015, 14:08 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 23 giờ đêm ngày 8/11, tại cầu vượt Thái Hà- Chùa Bộc, Hà Nội làm 10 người thương vong, nhiều nạn nhân đang được cấp cứu và điều trị tích cực tại Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức.

Nhiều nạn nhân trong vụ taxi đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc đang được cấp cứu và điều trị tích cực tại Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức.

Liên quan đến vụ tai nạn này, trưa nay (9/11), GS.TS Đỗ Doãn Lợi - Phó giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết trên báo Sức khỏe đời sốngbáo Tiền Phong, khoảng 11h đêm qua (8/11), bệnh viện đã tiếp nhận 6 bệnh nhân trong vụ tai nạn. Trong đó, bệnh nhân Đỗ Văn Hoàng (Hà Đông) chở trên xe cấp cứu 115 được xác định đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Trí thức trẻ.

Được biết, vợ của anh Hoàng là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1985) cũng bị chấn thương rất nặng trong vụ tai nạn kể trên. Hiện chị Hiền đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức.

Theo bác sĩ điều trị, bệnh nhân Hiền nhập viện trong tình trạng tri giác rất kém, bị nhiều vết thương phần mềm. Cụ thể, chị Hiền bị rách ở gối bên phải, trước gối, mặt trước chân trái, biến dạng khớp tay, gãy xương đốt chân, gãy đốt bàn chân phải… Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật, xử lý các vết thương cho chị Hiền.

Đối với 3 bệnh nhân nam bị chấn thương nhẹ, tổn thương phần mềm, các bác sĩ đã xử trí cắt tổn thương. Sau khi chụp chiếu, xác định không có tổn thương lớn, 3 bệnh nhân này đã được xuất viện.

Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Doãn Lợi - Phó Giám đốc bệnh viện Bạch Mai. Ảnh Tiền Phong.

2 bệnh nhân còn lại bị thương nặng gồm 1 phụ nữ 30 tuổi và nam thanh niên tên là Phạm Văn Cương (18 tuổi, Bắc Ninh).

Trong đó, bệnh nhân nữ bị chấn thương sọ não, xuất huyết não. Bệnh nhân đã được xử lý chấn thương phần mềm bên ngoài, đang nằm tại khoa Ngoại của bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Còn bệnh nhân Phạm Văn Cương, bị đa chấn thương, gãy 2 chân và 1 tay.

Nạn nhân Phạm Văn Cương. Ảnh Tiền Phong.

“Tình trạng bệnh nhân Cương đang rất nặng, chúng tôi mới xử lý được các chấn thương ban đầu, đợi ổn định sẽ mổ để kết nối các xương lại với nhau, hy vọng bệnh nhân sẽ qua khỏi” - GS.TS Đỗ Doãn Lợi thông tin.

Như tin đã đưa trên các báo Thanh Niên, tuổi trẻ, Dân Trí, vào khoảng 23h ngày 8/11, một xe taxi hãng Vinataxi BKS 30A-64673 lưu thông tốc độ cao từ hướng Ngã Tư Sở đi Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội. Khi đến cầu vượt Chùa Bộc – Thái Hà, xe taxi này bất ngờ đâm liên tiếp vào khoảng 6 xe máy trên cầu khiến nhiều người bị thương.

Sau khi gây tai nạn, tài xế taxi hoảng sợ vứt xe giữa cầu nhảy xuống đường.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi