Tin mới

Tình yêu cổ tích của cô gái bị đánh ghen, xăm hình rết lên mặt

Thứ hai, 11/04/2016, 12:31 (GMT+7)

Bất chấp sự ngăn cản của gia đình, tình yêu đẹp như mơ của cô gái bị đánh ghen, xăm hình rết lên mặt đã có cái kết viên mãn.

Bất chấp sự ngăn cản của gia đình, tình yêu đẹp như mơ của cô gái bị Đánh ghen, xăm hình rết lên mặt đã có cái kết viên mãn.

Sau 5 năm kể từ khi xảy ra vụ đánh ghen, xăm hình rết lên mặt, cô gái trẻ xứ Nghệ đã có một cuộc sống viên mãn nhờ vào tình yêu đẹp như cổ tích của chàng "bạch mã hoàng tử".

Theo tin tức trên báo Giao Thông, cô gái bị đánh ghen, xăm hình rết lên mặt Nguyễn Thị G. (SN 1991) đã lập gia đình với anh Nguyễn Văn H. (SN 1989, xóm 9, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Hàng ngày, G. ở nhà chăm con, phụ giúp bố mẹ chồng, còn H. làm dịch vụ đám cưới. Cuộc sống không giàu có, nhưng gia đình G. rất hạnh phúc.

Nói về tình yêu với người vợ từng gặp nhiều bất hạnh, anh H. kể lại, thời gian đầu khi xảy ra vụ việc anh cũng như mọi người trong xóm còn nhiều nghi ngại và xa lánh G.

Tuy nhiên, trong những lần tiếp xúc khi cùng tham gia một khóa học giáo lý hôn nhân dự bị vào đầu năm 2014, khát vọng vượt qua bi kịch cuộc đời, tìm cách hòa nhập với mọi người, của G. đã khiến chàng "bạch mã hoàng tử" cảm phục và đem lòng thương yêu.

Cô gái bị đánh ghen, xăm hình rết lên mặt. Ảnh Tri Thức Trẻ

Lúc đầu chưa hiểu chuyện còn nghĩ này, nghĩ nọ, nhưng quen nhau lâu dần hiểu con người Giang nên những suy nghĩ trước đây về Giang cũng dần tan biến. Em chỉ nghĩ đơn giản là ai cũng có quá khứ, cũng có những điều không tốt đẹp, nhưng cuộc sống thì phải nhìn vào hiện tại, trông về tương lai chứ không mang chuyện quá khứ ra đánh giá con người. Vì thế, chúng em càng thêm gắn bó nhau”, anh H. tâm sự với PV báo Giao Thông.

Cũng theo thông tin trên báo Giao Thông, khi biết chuyện tình cảm của H. và G, bạn bè, người thân của H. ai cũng bất ngờ và ngăn cấm. Thậm chí, gia đình G. cũng khuyên H. nên suy nghĩ lại. Tuy nhiên, nhờ tình yêu chân thành của H. giành cho G., cuối cùng hai bên gia đình cũng ủng hộ.

Hạnh phúc là chuyện trăm năm của con cái, ai lại không muốn con cái lấy được người vợ tốt, sống hạnh phúc. Chúng tôi thấy Giang là đứa con gái ngoan, hiền. Chuyện gì đã qua thì không nên nhắc lại, quan trọng là hai đứa yêu nhau... Từ khi chúng nó cưới nhau về sống với bố mẹ đến giờ, chưa khi nào thấy vợ chồng nó to tiếng, trong gia đình không làm phật ý ai cả”, ông Nguyễn Văn V.- bố chồng của G. cho hay.

Trước đó, vào năm 2011, G. đi làm thuê ở Bà Rịa- Vũng Tàu và bị bà chủ đánh ghen, cạo trọc đầu, xăm hình con rết lên mặt và ngực.

Sau khi xảy ra vụ việc, G. đã được Bệnh viện Thu Cúc phẫu thuật miễn phí.

Tháng 8/2014, TAND TP.Vũng Tàu (Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tuyên phạt Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh, SN 1978, ngụ TP.Vũng Tàu) 2 năm 6 tháng tù và Nguyễn Thị Hương (SN 1991, quê Nghệ An) 2 năm tù cùng về tội “Cố ý gây thương tích”.

Xem thêm video:[mecloud]x3eJhBDb1S[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news