Tin mới

TNGT nghiêm trọng, 2 người tử vong, toàn đảo Cát Bà mất điện

Thứ sáu, 01/06/2018, 10:33 (GMT+7)

Xe trộn bê tông đâm liên hoàn xe máy và trạm biến áp khiến 3 người thương vong, toàn đảo Cát Bà mất điện.

Xe trộn bê tông đâm liên hoàn xe máy và trạm biến áp khiến 3 người thương vong, toàn đảo Cát Bà mất điện. 

Báo Giao thông Lao Động đưa tin cho hay tối ngày 30/5 tại đảo Cát Bà, Hải Phòng xảy ra một vụ TNGT liên hoàn khi một xe trộn bê tông xuống dốc mất phanh, tông vào một xe máy và đâm tiếp vào một trụ sở kinh doanh nước, một trạm biến áp. Hậu quả, vụ việc khiến 3 người thương vong, toàn đảo Cát Bà mất điện.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

Theo đó, chiếc xe trộn bê tông khi xuống dốc đường 1/4 thị trấn Cát Bà bỗng mất lái, lao tốc độ nhanh vào xe máy do một nam thanh niên chở gas, sau đó lao tiếp vào trụ sở công ty kinh doanh nước của thị trấn Cát Bà và một cột điện.

Hậu quả, nam thanh niên chở gas tên Hảo sinh năm 2003 được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong, lái xe trộn bị thương nặng hiện đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Do xe trộn bê tông đâm sập trạm điện và trụ sở kinh doanh nước nên bảo vệ tại trụ sở này đang bị kẹt trong đống đổ nát và đã tử vong. Hiện hai xe cẩu cứu hộ và hai xe của PCCC đã đến hiện trường đang khẩn trương tiến hành công tác cứu hộ, cứu nạn.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết chiếc xe đổ dốc, tài xế hát to "Tránh ra, tránh ra, xe mất phanh”. Sau đó, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news