Tin mới

Tổ công tác 141 liên tiếp phát hiện đối tượng tàng trữ ma túy

Chủ nhật, 01/03/2015, 13:33 (GMT+7)

Trong ngày 28/2, tổ công tác 141 đã liên tiếp phát hiện những vụ việc tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trong ngày 28/2, tổ công tác 141 đã liên tiếp phát hiện những vụ việc tàng trữ trái phép chất ma túy.


Vụ việc được Tổ công tác Y4/141 Công an TP Hà Nội phát hiện vào khoảng 14h chiều ngày 28/2, tại nút giao thông Kim Đồng – Giải Phóng (Hà Nội).

Thời điểm trên, Tổ công tác Y4/141 Công an TP Hà Nội do trung tá CSGT Nguyễn Đức Doanh trực tiếp chỉ huy đã phát hiện một chiếc taxi hãng Mai Linh chở theo 3 hành khách có biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức tổ công tác đã ra tín hiệu cho người điều khiển phương tiện dừng lại để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tại chốt 141, tổ công tác đã phát hiện ra trong túi quần của một nam thanh niên ngồi ghế sau bên phải có một bình xịt hơi cay, một gói nhỏ heroin (đối tượng đã thừa nhận) và 1 viên thuốc màu vàng.

Huy cùng tang vật bị phát hiện.

Qua đấu tranh khai thác, nam thanh niên mang heroin khai nhận tên Nguyễn Quốc Huy, SN 1991, trú tại Đình Gia Bắc, Trường Thi, Thanh Hóa.

Huy từng có 1 tiền án về tội lừa đảo. Bước đầu, cả 3 khai nhận cùng bắt chung chiếc taxi từ bến xe phía Bắc ở Thanh Hóa và không hề quen biết nhau. Đối tượng cho Công an phường Giáp Bát tiếp tục điều tra, làm rõ”.

Cùng ngày khoảng 16h chiều, cũng tại nút giao thông Giải Phóng – Kim Đồng (Hà Nội) tổ công tác Y8/141, do Thượng úy Đinh Tiến Vũ trực tiếp chỉ huy đã phát hiện ra 2 người đàn ông điều khiển chiếc xe máy air blade BKS 29H1- 485.97 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác đã ra tín hiệu cho người điều khiển phương tiện dừng lại để kiểm tra hành chính và phát hiện ra trong túi của một người đàn ông có 1 gói nhỏ heroin, người còn lại mang theo 1 chiếc dao bấm và 1 chiếc xà – beng trong cốp xe.

Bước đầu đối tượng mang heroin khai nhận tên, Nguyễn Hữu Bình (Hoàng Mai, Hà Nội), người đem theo dao bấm tên, Vũ Quốc Đạt (SN 1977, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội). Tổ công tác Y8/141 đã tiến hành lập biên bản, bàn giao các đối tượng cùng tang vật về cho Công an phường Thịnh Liệt tiếp tục làm rõ.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news