Tin mới

Tờ lịch năm ngoái ở Việt Nam vô tình dự đoán trúng số phận của Messi ở World Cup 2018

Thứ hai, 02/07/2018, 09:28 (GMT+7)

Trong ngày đội tuyển Argentina bước vào trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2018 với Pháp, cư dân mạng Việt Nam chia sẻ một tờ lịch trích dẫn một câu nói về thất bại của Messi.

Trong ngày đội tuyển Argentina bước vào trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2018 với Pháp, cư dân mạng Việt Nam chia sẻ một tờ lịch trích dẫn một câu nói về thất bại của Messi.

Trong một ngày tài năng 19 tuổi Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ, Messi và , phải dừng bước ở  World Cup 2018.

Tờ lịch năm ngoái ở Việt Nam vô tình dự đoán trúng số phận của Messi ở World Cup 2018 - Ảnh 1.
 

Pháp mở tỷ số trước với bàn thắng của Griezmann trên chấm 11m, sau đó Di Maria khép lại hiệp 1 với tỷ số hòa 1-1. Ngay đầu hiệp 2, cú sút của Messi đập chân Mercado đưa bóng bay vào lưới giúp Albiceleste dẫn lại 2-1.

Nhưng siêu phẩm của hậu vệ Pavard và cú đúp của Mbappe đã nhấn chìm mọi nỗ lực của  và đồng đội. Bàn thắng phút cuối trận của Aguero cũng chỉ giúp trận đấu kịch tính thêm đôi chút. Thất bại 3-4, , chính thức xách vali về nước.

Vào ngày Messi bước vào trận đấu với Pháp, cư dân mạng Việt Nam đã chia sẻ một tờ lịch, trong đó có trích dẫn một câu nói về thất bại của Messi: "Đôi khi chúng ta phải chấp nhận là chúng ta không thể thắng mãi được".

Tờ lịch năm ngoái ở Việt Nam vô tình dự đoán trúng số phận của Messi ở World Cup 2018 - Ảnh 2.

Thật khó tin, câu trích dẫn ấy đã ứng với Messi và đội tuyển Argentina ngay ở trận đại chiến với Pháp. Có mọi vinh quang với Barca, nhưng La Pulga vẫn chưa giành được bất cứ một danh hiệu lớn nào với đội tuyển Argentina.

Những tranh cãi đã nổ ra xung quanh tờ lịch này khi có fan cho rằng nó chỉ là một sản phẩm của photoshop. Nhưng thực tế, đó là tờ lịch của năm ngoái. Trận Argentina thua Pháp 3-4 cũng diễn ra vào ngày 30/6, nhưng của năm 2018 và rơi vào thứ 7. Trong khi ngày 30/6/2017 rơi vào thứ Sáu.

Sau trận thua Pháp, nhiều người tin rằng đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Messi. 4 năm nữa, Messi sẽ bước sang tuổi 35. Khó tin La Pulga có thể duy trì được thể lực cũng như phong độ để góp mặt tại  2022.

Còn nhớ hồi đầu năm nay, khi đội tuyển U23 Việt Nam gây chấn động tại VCK U23 châu Á 2018, cũng từng xuất hiện một bộ lịch dự báo đúng hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tờ lịch năm ngoái ở Việt Nam vô tình dự đoán trúng số phận của Messi ở World Cup 2018 - Ảnh 3.

Lịch "tiên tri" đăng hình U23 Việt Nam đúng ngày U23 Việt Nam thắng U23 Iraq.

Tờ lịch năm ngoái ở Việt Nam vô tình dự đoán trúng số phận của Messi ở World Cup 2018 - Ảnh 4.

Sau đó lại đăng ảnh thành phố Doha, Qatar đúng ngày U23 Việt Nam hạ U23 Qatar.

Super Soi

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news