Tin mới

Tòa án Mỹ tiếp tục dời phiên điều trần Minh Béo sang ngày 29/6

Thứ bảy, 28/05/2016, 07:18 (GMT+7)

Tại phiên tòa thứ ba vụ Minh Béo bị cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em 27/5 diễn ra vô cùng ngắn gọn. Tòa án quận Cam đã thông báo sẽ dời phiên xử ngày 10/6 sang 29/6 rồi thông báo kết thúc phiên toà.

Tại phiên tòa thứ ba vụ Minh Béo bị cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em 27/5 diễn ra vô cùng ngắn gọn. Tòa án quận Cam đã thông báo sẽ dời phiên xử ngày 10/6 sang 29/6 rồi thông báo kết thúc phiên toà.

Tại phiên tòa ngày 27/5, luật sư Mia Yamamoto chưa đề cập đến vấn đề xin giảm tiền tại ngoại hầu tra cho diễn viên Minh Béo. Ảnh: Ngọc Lan

Theo thông tin trước đó, phiên xử lần thứ 3 này diễn ra vào 9h sáng ngày 27/5 (theo giờ địa phương) tại Toà án Westminster, Little Saigon. Cũng như phiên trước, quan toà cũng không cho phép giới truyền thông tác nghiệp như chụp hình hay quay phim.

Chị Ngọc Lan – một phóng viên người Việt ở California có mặt tại tòa đã có cuộc trao đổi nhanh với báo giới trong nước. Chị cho biết nếu như thời gian chờ bắt đầu khá lâu thì phiên toà lại diễn ra rất nhanh gọn. Sau khi vị quan toà bước ra thì ông cùng 2 bên đại diện cho công tố viện và luật sư đã có một cuộc trao đổi nhỏ.

Mở đầu phiên tòa, luật sư Mỹ gốc Nhật có cuộc trao đổi nhanh với chủ tòa và đại diện công tố. Tiếp đó, bà Mia cũng dành thời gian trò chuyện ngắn với Minh Béo thông qua một phiên dịch. Cuộc trò chuyện rất nhỏ tiếng nên dù mọi người dự khán trực tiếp vẫn không thể nghe được nội dung. Chị Ngọc Lan cho biết.

Sau đó, vị quan toà thông báo sẽ dời phiên xử từ ngày 10/6 sang ngày 29/6, nhưng chưa đề cập đến ngày xử sơ thẩm, rồi thông báo kết thúc phiên toà.

Ngay cả vấn đề xin giảm tiền tại ngoại hầu tra được cho là sẽ tiến hành thương thuyết trong hôm nay cũng không được đả động. Quá trình này diễn ra rất ngắn chỉ khoảng 10 phút. Dù người nhà nghệ sĩ Minh Béo đang có mặt tại Mỹ, nhưng không có ai tham dự phiên toà này.

Hiện tại, mọi thông tin về Minh Béo cũng như luật sư Mia Yamomoto đều được giữ kín. Bà Yamamoto từ chối trả lời mọi câu hỏi từ báo chí cũng như ngăn thân chủ tiếp xúc với giới truyền thông. Mặt khác, phía gia đình nghệ sĩ Minh Béo cũng né tránh phát ngôn trên mặt báo.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news