Tin mới

Tọa đàm trực tuyến: Doanh nghiệp Việt Nam & Xu hướng Tiếp thị Số

Thứ sáu, 28/03/2014, 14:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với mong muốn hỗ trợ việc thúc đẩy các hoạt động tiếp thị số\ncho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam, liên minh FiveTech phối hợp cùng Thời\nbáo Đông Nam Á - Seatimes tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến "Doanh nghiệp\nViệt Nam & Xu hướng Tiếp thị Số" từ 14h30 đến 16h30 ngày 28/3/2014.

 

  • buổi tọa đàm trực tuyến

    Tọa đàm trực tuyến: Doanh nghiệp Việt Nam & Xu hướng Tiếp thị Số

     Trong buổi tọa đàm trực tuyến các diễn giả chia sẻ và trao đổi những vấn đề liên quan đến “Tiếp thị Số & Xu hướng" để thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam. Tiếp thị Số (Digital Marketing) là gì? Chi phí thực hiện Tiếp thị Số có tốn kém? Tại sao Tiếp thị Số trở thành xu hướng tất yếu? Và làm thế nào để có giải pháp Tiếp thị Số hiệu quả cho doanh nghiệp?


    Được tổ chức bởi liên minh FiveTech và Thời báo Đông Nam Á - Seatimes, diễn giả Tọa đàm cũng đồng thời là những lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, sẽ chia sẻ và trao đổi những vấn đề liên quan đến “Tiếp thị Số & Xu hướng" để thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho DN Việt Nam.

    Các diễn giả tham gia buổi tọa đàm là những chuyên gia uy tín của liên minh FiveTech như: ông Nguyễn Trung Thành - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Dịch vụ Truyền thông Netlink, ông Trần Tiến Thịnh - Giám đốc điều hành Công ty Công nghệ Gen, ông Nguyễn Gia Tỉnh - Giám đốc Trung tâm dịch vụ gia tăng, công ty NEO, bà Nguyễn Thị Quyên - Phó Giám đốc kinh doanh - Công ty Phần mềm Nhân Hòa và ông Đinh Văn Lộc - Chủ tịch HĐQT Công ty OnNet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news