Tin mới

Tôm hùm "chất lượng nhà hàng" chứa đầy ... dòi bọ

Thứ hai, 15/08/2016, 09:04 (GMT+7)

Từ trước đến nay đã có nhiều trường hợp thực khách phát hiện trong thức ăn chứa vật thể lạ. Tuy nhiên, việc có dòi bọ bò lúc nhúc trong món ăn thực sự là nỗi kinh hoàng của bao người.

Từ trước đến nay đã có nhiều trường hợp thực khách phát hiện trong thức ăn chứa vật thể lạ. Tuy nhiên, việc có dòi bọ bò lúc nhúc trong món ăn thực sự là nỗi kinh hoàng của bao người.

Ly trà sữa chứa ruồi và dòi bọ

Cốc trà sữa Feeling Tea có ruồi, thậm chí là nhiều con dòi bé ở dưới nắp cốc. Ảnh: Trí thức trẻ

Vào tối 20/6, tài khoản Facebook có tên V.L đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cốc trà sữa của một tiệm nổi tiếng trên đường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điều đặc biệt ở đây là việc trong ly trà có xuất hiện ruồi, thậm chí là dòi bọ lúc nhúc.

Báo Trí thức trẻ cũng đưa tin về sự việc này, theo đó sau khi hút phải một con ruồi V.L nhanh chóng nhả ra và quan sát miệng cốc, sau đó cô phát hiện ra có rất nhiều con dòi bé bò lúc nhúc ngay phía dưới nắp miệng cốc trà Feeling Tea.

Những hình ảnh và thông tin này đã khiến nhiều người bàng hoàng, nhất là các tín đồ của thương hiệu trà sữa Feeling Tea. Trước đó hãng trà sữa này đã nhiều lần bị phát hiện có sinh vật là và sử dụng những nguyên liệu không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

Phát hiện dòi trong đồ ăn ký túc xá

Thức ăn tại căng tin nhà B3 của ký túc xá lúc nhúc nhiều dòi bọ. Ảnh: Internet

Ngày 14/6, báo Tuổi trẻ đưa tin, một số sinh viên đại học Nông Lâm TP.HCM có dùng bữa trưa tại căng tin nhà B3, trong lúc ăn mọi người đã hoảng hốt khi phát hiện trong món cơm và cá có nhiều con dòi đang bò. Ngay lập tức, họ đã chụp lại hình ảnh này và đăng tải lên mạng xã hội Facebook của ký túc xá.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên sinh viên phát hiện có dòi bọ trong thức ăn mua từ căng tin của ký túc xá. Nhiều bạn cũng đã gặp trường hợp tương tự khi mua đồ ăn tại căn tin khu B.

Dòi lúc nhúc trong tôm hùm

Món tôm hùm trong nhà hàng của một resort lại xuất hiện nhiều dòi bọ.

Báo Người đưa tin đã đăng tải thông tin đưa trên một diễn đàn mạng xã hội, kèm theo đó là một đoạn clip dài khoảng 30 giây ghi lại hình ảnh món tôm hùm trong một nhà hàng xuất hiện đầy dòi bọ bò lúc nhúc.

Theo người chia sẻ, đây là nhà hàng tại một khu resort, món tôm hùm được đưa ra trông khá bắt mắt. Tuy nhiên, khi ăn xong gần hết đĩa thì họ phát hiện ra sự thật kinh hãi này. Ngay lập tức, nhóm thực khách đã có khiếu nại đến nhân viên nhà hàng. Vậy nhưng cuối cùng sự việc vẫn không được giải quyết, thậm chí lúc tính hóa đơn họ vẫn phải trả 5 triệu đồng cho bữa ăn hôm đó.

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được khá nhiều lượt xem và lượt bình luận, phần lớn đều tỏ ra kinh hãi trước sự tắc trách này của nhà hàng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news