Tin mới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc Tết Nguyên đán Bính Thân 2016

Thứ tư, 03/02/2016, 19:57 (GMT+7)

Ngày 3/2, thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chúc Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Ngày 3/2, thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chúc Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Hôm nay, ngày 3/2, trong không khí cả nước đón mừng xuân mới, mừng mùa xuân thứ 86 của Đảng, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã Chúc Tết các đồng chí lão thành Cách mạng, các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đến dự có nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc Tết Nguyên đán Bính Thân 2016
 

Thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi đến các đồng chí lão thành Cách mạng, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng toàn thể đồng chí, đồng bào, chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài lời chào trân trọng, lời thăm hỏi thân tình và lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới Bính Thân 2016.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: Năm Ất Mùi 2015, trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước có nhiều khó khăn, thách thức, với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, đất nước ta đã đạt được những thành quả quan trọng; tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục có những chuyển biến tích cực, đạt được nhiều kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực. Đặc biệt, thành công của Đại hội lần thứ XII của Đảng là mốc son mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Nhân dịp này, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ tình cảm trân trọng, lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí lão thành Cách mạng, đội ngũ cán bộ, Đảng viên, đồng bào và chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài đã đóng góp to lớn cho sự nghiệp Cách mạng của dân tộc trong những năm qua, đặc biệt là năm 2015. Tổng Bí thư cũng gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất tới các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biển, đảo của Tổ quốc; cảm ơn những tổ chức quốc tế và các nước bạn bè đã hợp tác giúp đỡ, ủng hộ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu: "Trong không khí phấn khởi chào mừng thành công Đại hội XII của Đảng và chúc mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Quang Vinh, tôi đề nghị chúng ta cùng nâng cốc mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới. Chúc sự nghiệp Cách mạng của nhân dân ta đạt được nhiều thắng lợi to lớn hơn nữa. Chúc Đảng ta ngày càng vững mạnh, trong sạch, trưởng thành; đất nước ta ngày càng phát triển, cường thịnh; nhân dân ta ngày càng ấm no, nhà nhà vui tươi, người người hạnh phúc. Chúc các đồng chí và gia đình sức khoẻ, có nhiều niềm vui, an khang, thịnh vượng. Năm mới thắng lợi mới".

Theo VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news