Tin mới

TBT Nguyễn Phú Trọng: Sẽ làm rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể vụ Formosa

Thứ bảy, 06/08/2016, 13:59 (GMT+7)

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định: “Sẽ tiếp tục làm rõ trách nhiệm của các tập thể, cá nhân trong việc để xảy ra sai phạm của Formosa”.

Trước nhiều ý kiến bày tỏ bức xúc, lo ngại xung quanh vụ Formosa, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định: “Tới đây sẽ tiếp tục làm rõ trách nhiệm của các tập thể, cá nhân trong việc để xảy ra sai phạm của Formosa nhưng phải làm theo đúng quy trình, chặt chẽ”.

Sáng nay (6/8), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các ĐBQH thuộc tổ bầu cử số 1 có buổi tiếp xúc với cử tri quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ (Hà Nội) sau kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khoá XIV.

Thông tin về cuộc tiếp xúc cử tri được các báo Tuổi trẻ, Giao thông, Infonet, Pháp luật TP.HCM, An ninh thủ đô đăng tải.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có buổi tiếp xúc cử tri tại Hà Nội - Ảnh: Nhất Nam

Cụ thể, tại đây, cử tri thẳng thắn nêu ý kiến về những vấn đề còn khiến dư luận bức xúc trong thời gian qua.

Trước nhiều ý kiến bày tỏ bức xúc, lo ngại xung quanh vụ Formosa, Tổng bí thư cho biết qua sự cố này cũng cho ta một bài học, không phải đầu tư bằng bất cứ giá nào mà phải bảo vệ môi trường.

“Tới đây sẽ tiếp tục làm rõ trách nhiệm của các tập thể, cá nhân trong việc để xảy ra sai phạm của Formosa nhưng phải làm theo đúng quy trình, chặt chẽ”- Tổng Bí thư cũng khẳng định.

Cuối cùng, về vấn đề bảo vệ độc lập, chủ quyền đất nước, Biển Đông, nhất là sau khi Tòa Quốc tế có phán quyết vụ kiện Philippines với Trung Quốc, Tổng Bí thư tái khẳng định, bảo vệ chủ quyền, độc lập, toàn vẹn lãnh thổ là 1 trong 2 nhiệm vụ chính trị mà Đảng ta đã cương quyết, trước sau phải làm cho bằng được.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news