Tin mới

Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh: Ghê thay cho sự xảo quyệt của Cung Lê!

Thứ ba, 29/05/2018, 20:04 (GMT+7)

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt cho rằng Cung Lê quá “xảo quyệt” và còn yêu cầu võ sĩ gốc Việt phải đưa ra lời xin lỗi sau rất nhiều tranh cãi suốt thời gian qua.

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt cho rằng Cung Lê quá “xảo quyệt” và còn yêu cầu võ sĩ gốc Việt phải đưa ra lời xin lỗi sau rất nhiều tranh cãi suốt thời gian qua.

Sau rất nhiều tranh cãi, sáng 29/5, nhóm truyền thông xã hội của Cung Lê đã chính thức đưa ra thông điệp khẳng định võ sĩ gốc Việt sẽ không đấu với chuẩn võ sư Flores. Phía Cung Lê cũng cho rằng Flores "có vấn đề về thần kinh" nên mới nhiều lần thách thức cựu võ sĩ từng vô địch thế giới.

Cung Lê quá xảo quyệt?

Chiều 29/5, Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt phái Vịnh Xuân Nam Anh đã lên mạng xã hội để đưa ra những tuyên bố nhằm để phản pháo và công kích Cung Lê.

"... Trong vụ việc của Flores và anh Cung Lê, sự ngược ngạo của anh Lê đã đi quá giới hạn, không những bóp méo sự thật, xúc phạm để đẩy Flores vào thế phải thách đấu để bảo vệ danh dự. Anh ta còn làm 1 việc "phi thường" nữa là chà đạp đạo lý mà lôi cả ông thầy già hưu trí đáng kính của chúng tôi, mà mục đích chỉ để quảng cáo cho bộ phim sắp làm tại Việt Nam.

Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh: Ghê thay cho sự xảo quyệt của Cung Lê! - Ảnh 1.

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt gọi Cung Lê là kẻ bạo ngược và xảo quyệt.

Với những chứng cứ không thể phản bác, Cung Lê và bộ sậu nhận thấy sự phản ứng quyết liệt của dư luận yêu sự thật và công lý, cuối cùng đã phải tìm mọi cách lẩn tránh cuộc đấu này.

Hết từ viện lý do buộc phải sang Mỹ, đến xin hoãn 3 tháng để còn đóng phim, rồi đến xin phép cơ quan chức năng tại Việt Nam và đến nay thì nại một lý do vô cùng buồn nôn là "nhà vô địch chuyên nghiệp không thể đấu không luật lệ vì đó là "phi đạo đức" và "Flores bị tâm thần".

Nếu vậy thì suốt 1 năm qua anh Cung Lê cũng đã điên khùng hay dớ dẩn mới thách đấu, hăm dọa bẻ chân, bẻ tay.. rủ rê qua nhà tại Mỹ để đấu, bắt Flores mang đá để chườm vết thương, rồi lê lết qua Việt Nam và bây giờ là bỏ của chạy  lấy người.

Ghê thay cho sự xảo quyệt của Cung Lê!

Lời khuyên cho anh rằng: Phục thiện luôn là cứu cánh duy nhất, và anh còn nợ chúng tôi 1 lời xin lỗi!".

Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh: Ghê thay cho sự xảo quyệt của Cung Lê! - Ảnh 3.

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt (người đứng áo đen) yêu cầu Cung Lê phải nói lời xin lỗi.

Phản ứng của đại sư Nam Anh và thời điểm Flores đấu Trương Đình Hoàng

Trước câu hỏi rằng đại sư Nam Anh (chưởng môn phái Vịnh Xuân Nam Anh, thầy của võ sư Nam Anh Kiệt và chuẩn võ sư Flores) đã phản ứng ra sao khi bị Cung Lê lôi vào những cuộc khẩu chiến với Flores cũng như cách hành xử của võ sĩ gốc Việt gốc Việt suốt thời gian vừa qua, Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt cho biết:

"Thầy tôi đã nghỉ hưu. Phần lớn việc trong môn phái, các tổng đàn tự giải quyết, nếu không thể giải quyết được mới đưa lên thầy. Hoặc những việc mang tính chất ảnh hưởng đến sự tồn vong của môn phái thì mới trình lên.

Việc của Cung Lê không nằm trong phạm vi này, các Tổng đàn liên hợp có thể tự giải quyết được. Hơn nữa, thầy nhiều năm nay để thời gian đi du lịch, đôi lúc dạy dỗ con cháu thân tín, và làm Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh: Ghê thay cho sự xảo quyệt của Cung Lê! - Ảnh 4.

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt khẳng định Flores sẽ về Việt Nam để thượng đài với Trương Đình Hoàng trong tháng Sáu.

Bên cạnh những tranh cãi xung quanh những phát ngôn mới nhất từ phía Cung Lê, Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt cũng tiết lộ thông tin về màn tỉ thí giữa Flores với võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng:

"Trận đấu này sẽ diễn ra tróng tháng Sáu. Chúng tôi đã hẹn gặp nhóm của Trương Đình Hoàng nhưng họ bận nên chắc trong tuần tới mới xác định chính xác thời gian và thể thức thi đấu. Nếu có bán vé, chúng tôi sẽ dành số tiền đó để làm từ thiện".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news