Tin mới

Tổng hợp 5 siêu xe hot nhất thế giới

Thứ tư, 16/11/2016, 15:19 (GMT+7)

Aston Martin AM-RB 001, Ferrari LaFerrari Aperta, McLaren P1 LM hiện đang là những siêu xe hot nhất thế giới có giá trị lên đến hàng triệu USD được các đại gia hồi hộp săn đón.

Aston Martin AM-RB 001, Ferrari LaFerrari Aperta, McLaren P1 LM hiện đang là những siêu xe hot nhất thế giới có giá trị lên đến hàng triệu USD được các đại gia hồi hộp săn đón.

1. Siêu xe Aston Martin AM-RB 001

Với giá trị lên đến 3,9 triệu USD, siêu xe hot nhất thế giới Aston Martin AM-RB 001 là sự kết hợp độc đáo giữa hãng xe Anh Quốc và đội đua Red Bull Racing. Aston Martin AM-RB 001 được thiết kế dựa trên mẫu mã của những chiếc xe đua F1, thứ tạo nên sức mạnh thần kỳ cho dòng siêu xe này là động cơ V12 hút khí tự nhiên và hệ thống bảo tồn năng lượng của một chiếc xe đua công thức 1. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của những kỹ sư hàng đầu giải đua F1, Andrian Newey, đây thực sự là chiếc siêu xe hot nhất thế giới được các đại gia hồi hộp đón chờ.

Siêu xe hot nhất thế giới Aston Martin AM-RB 001

Theo thông tin từ nhà sản xuất cho biết, số lượng của Aston Martin AM-RB 001 khá hạn chế, chỉ dưới 150 chiếc, những người hâm mộ xe hơi trên thế giới có thể đón chờ chiếc hypercar đầu tiên vào năm 2018.

2. Siêu xe mui trần Ferrari LaFerrari Aperta

Sau Aston Martin AM-RB 001, Ferrari LaFerrari Aperta là chiếc siêu xe thứ hai khiến nhiều đại gia yêu xe phải điên đảo chờ đợi. Bạn sẽ được sở hữu siêu xe mui trần này nếu như bạn có trong tay số tiền 3,8 triệu USD. Không làm thất vọng những người yêu mến xe hơi, Ferrari LaFerrari Aperta được cung cấp sức mạnh với động cơ V126,2 lít và hệ thống hybrid HY-KERN cho công suất lên đến 950 mã lực. Hiện nay, chiếc Ferrari LaFerrari Aperta đã được chạy thử tại Maranello, dự kiến dòng siêu xe này sẽ được bán vào năm 2017 tới.

Siêu xe mui trần Ferrari LaFerrari Aperta

3. Siêu Xe McLaren P1 LM

Đây là một phiên bản nâng cấp của chiếc P1, điểm xuất sắc của McLaren P1 LM nằm ở chỗ có trọng lượng khá nhẹ, được thay đổi chi tiết ở hệ thống làm mát và cánh gió sau. Hãng Lanzante Motosport bán McLaren P1 LM với giá 3,7 triệu USD.

Siêu xe McLaren P1 LM

4. Siêu xe Lcona Vulcano Titanium

Cung cấp động cơ lên đến V8 6.2L với công suất 670 mã lực và mô men xoắn cực đại 820 Nm tại 6.600 vòng/phút. Lcona Vulcano Titanium có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong chỉ 2,8 giây. Đây là siêu xe đầu tiên trên thế giới sử dụng vật liệu titan.

Người hâm mộ siêu xe hot nhất thế giới sẽ phải bỏ ra khoảng 2,7 triệu USD để sở hữu được chiếc Lcona Vulcano Titanium này.

Lcona Vulcano Titanium

5. Siêu xe Aston Martin Vulcan

Vừa hiếm vừa đắt là cụm từ có thể dùng cho chiếc Aston Martin Vulcan. Siêu xe hot nhất thế giới được cung cấp khối động cơ V12 7.0L với công suất lên dến 800 mã lực. Chiếc Aston Martin Vulcan được bán với giá 2,3 triệu USD tuy nhiên do số lượng khá hiếm nên cũng có chiếc được đấu giá lên đến 3,4 triệu USD.

Aston Martin Vulcan đầy ma lực

Huỳnh Kiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news