Tin mới

Tổng hợp smartphone được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 4

Thứ hai, 20/04/2015, 08:30 (GMT+7)

Sức nóng của bộ đôi iPhone 5C và 5S vẫn chưa giảm. Ngoài ra danh sách tuần này không thể thiếu mẫu smartphone mạ vàng Mobiistar Prime X.

Sức nóng của bộ đôi iPhone 5C và 5S vẫn chưa giảm. Ngoài ra danh sách tuần này không thể thiếu mẫu Smartphone mạ vàng Mobiistar Prime X.

iPhone 5, 5C, 5S

Đối với trường hợp iPhone 5C, việc xuất hiện trong danh sách này không có gì là lạ vì sức nóng của nó đang rất lớn. Mức giá quá rẻ để sở hữu một chiếc điện thoại sản xuất bởi Apple đã khiến nhiều người "động lòng".

Tuy nhiên iPhone 5 và 5S lại là câu chuyện khác. Nếu như tuần trước iPhone 5S xuất hiện vì hàng chính hãng có giá tốt hơn nhiều iPhone 6 dù không thua nhiều về phần cứng, thì tuần này, nó trở lại với lí do giống như 5C. Một lượng hàng lớn iPhone 5 và 5S khóa mạng được chuyển Việt Nam với mức giá tốt đang quấy động thị trường Việt. Mức giá hiện nay cho một chiếc 5S khóa mạng chỉ rơi vào tâm 6 triệu đồng còn đối với "người em" iPhone 5 thì nó khoảng 4 triệu đồng. 

Lenovo A5000

Lenovo A5000 dự báo là làn sóng mới trong thị trường điện thoại di động giá rẻ khi sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin khủng trong một mức giá rất bình dân.

Lenovo A5000 có thân máy được chế tạo từ vật liệu cao cấp Polycarbonate giúp hạn chế bám vân tay, trầy xước, đồng thời tăng cường khả năng chống nước, chống bụi của máy trong điều kiện tự nhiên. Bề dày của máy khoảng hơn 9mm, phần khung viền và góc cạnh được bo tròn một cách thanh thoát, lịch lãm. Màn hình của máy có kích thước 5inch, sử dụng tấm nền IPS LCD, nhờ đó mà hiển thị sắc nét hơn.

HTC One E9+

Đây là chiếc phablet đầu tiên của HTC sử dụng màn hình QHD 2.560 x 1.440 pixel cho mật độ điểm ảnh tới 534 ppi. Tuy nhiên, trong mục thông số kỹ thuật, HTC lại ghi độ phân giải chỉ là Full HD 1.920 x 1.080 pixel. 

Ngoài màn hình siêu nét, máy cũng có cấu hình khá mạnh bao gồm vi xử lý lõi tám MediaTek MT6795, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ mở rộng với khe cắm thẻ microSD. Camera phía sau của máy có độ phân giải 20,7 megapixel trong khi camera trước dùng công nghệ Ultrapixel 4 megapixel.

Mobiistar Prime X

Chiếc điện thoại "Made in Vietnam" này chính là smartphone được tìm kiếm nhiều nhất. Lý do nó được chú ý chính là sự hoàn thiện về thiết kế của Prime X và mạ vàng sang trọng.


Prime X có màn hình 5 inch độ phân giải HD, sử dụng bộ vi xử lí lõi tám của Mediatek tốc độ 1.7GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Camera sau của máy là 13MP, hiện chưa rõ máy sẽ sử dụng cảm biến của Sony hay Ovi, camera trước có độ phân giải 5.0MP.

Mobiistar hứa hẹn, mức giá thiết bị không cao như nhiều smartphone cao cấp mạ vàng. Cạnh trái máy là hai khe cắm SIM.

Trang Vũ (tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news