Tin mới

Top 10 lý do vì sao nên sử dụng Bizfly Simple Storage trong doanh nghiệp

Thứ sáu, 10/05/2024, 18:17 (GMT+7)

Bizfly Simple Storage là giải pháp cloud storage/lưu trữ đám mây tiên tiến được cung cấp bởi Bizfly Cloud, mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích vượt trội so với các phương pháp lưu trữ truyền thống. Dưới đây là 10 lý do hàng đầu vì sao bạn nên sử dụng Bizfly Simple Storage cho doanh nghiệp của mình. Hãy cùng Bizflly Cloud tìm hiểu nhé!

10 lý do vì sao nên sử dụng Cloud Storage 

Cloud Storage hay lưu trữ đám mây đang dần trở thành một phương pháp lưu trữ dữ liệu phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội so với phương thức lưu trữ dữ liệu cục bộ. Dưới đây là 10 lý do chính mà bạn cần biết:

- Khả năng truy cập và dự phòng: Lưu trữ đám mây cung cấp khả năng truy cập dữ liệu từ bất kỳ địa điểm nào và qua nhiều thiết bị khác nhau. Điều này loại bỏ các hạn chế về vị trí và thời gian, giúp linh hoạt hóa môi trường làm việc. Thêm vào đó, việc dữ liệu trên đám mây luôn sẵn sàng 24/7 cho phép doanh nghiệp có thể ngay lập tức sử dụng dữ liệu trong các trường hợp máy chủ lưu trữ nội bộ gặp sự cố.

- Quy mô và Khả năng mở rộng: Cloud storage có lợi thế về quy mô vì các nhà cung cấp sở hữu hệ thống máy chủ lưu trữ lớn. Nhờ đó mà có lượng tài nguyên lớn, cho phép tăng dung lượng lưu trữ tại bất cứ thời điểm nào mà không phụ thuộc vào giới hạn của thiết bị sử dụng.

- Lưu trữ và sao lưu: Lưu trữ đám mây có nhiều chiến lược lưu trữ và sao lưu, từ lưu trữ cục bộ tới sao chép và lưu trữ từ xa. Nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây giải quyết nhu cầu dự phòng bằng cách lưu trữ dữ liệu ở nhiều trung tâm dữ liệu từ xa, giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa chi phí và khả năng truy cập.

- Bảo mật dữ liệu: Bảo mật dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu của các nhà cung cấp lưu trữ vì vậy ưu tiên của họ luôn là đầu tư vào cơ sở hạ tầng, đội ngũ chuyên gia và các biện pháp bảo mật để đảm bảo an toàn tối đa cho dữ liệu của khách hàng. 

- Tiết kiệm chi phí: Chi phí mua sắm phần cứng, chi phí bảo trì, giám sát và nâng cấp phục vụ lưu trữ thường do nhà cung cấp chịu trách nhiệm. Đồng thời cũng không cần nhân sự dành riêng cho công việc giám sát thường xuyên, vận hành và phát triển các công nghệ tối ưu hay bảo mật dữ liệu phức tạp. Đối với dịch vụ dữ liệu, người dùng sẽ đăng ký tài khoản và chỉ trả cho dung lượng storage (lưu trữ) và datatransfer (truyền tải dữ liệu) thực sự sử dụng. Đối với các trường hợp lưu trữ lớn hoặc lưu trữ dự phòng dữ liệu thì giải pháp giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

- Tuân thủ các quy định: Một số giải pháp lưu trữ đám mây có máy chủ đặt tại VN như Bizfly Cloud giúp đáp ứng các yêu cầu về lưu trữ tại nước sở tại.

- Thuận tiện: Triển khai mọi công việc liên quan đến dữ liệu thông qua mạng Internet và giao diện xử lý mà không cần đến đĩa cứng hoặc ổ đĩa flash. 

Top 10 lý do vì sao nên sử dụng Bizfly Simple Storage trong doanh nghiệp - Ảnh 1

Sử dụng lưu trữ đám mây ngay hôm nay với 10 lợi ích tuyệt vời

Giải pháp lưu trữ đám mây với Bizfly Simple Storage 

Bizfly Simple Storage là giải pháp lưu trữ đám mây trên thị trường tiên phong ứng dụng Object Storage, còn được gọi là Lưu trữ đối tượng. Đây một hình thức lưu trữ dữ liệu dưới dạng các đơn vị riêng biệt (các đối tượng/object). Các đối tượng được lưu trữ bên trong một kho lưu trữ lớn duy nhất và kho lưu trữ này được phân phối trên nhiều máy chủ lưu trữ, thay vi chia thành file lưu bên trong thư mục và nằm trong các thư mục khác như kiểu lưu trữ truyền thống. Nhờ vậy mà có thể mở rộng dung lượng lưu trữ vô cùng lớn mà không bị hạn chế bởi dung lượng của thiết bị. 

Mỗi object sẽ bao gồm dữ liệu của chính nó, kèm theo metadata (siêu dữ liệu mô tả) và id định danh. Khi cần tìm một object thì ta sẽ sử dụng metadata và id định danh, giúp truy vấn nhanh hơn rất nhiều.

Bizfly Simple Storage cung cấp hệ thống lưu trữ dữ liệu không giới hạn, an toàn đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản tới phức tạp cho người dùng, doanh nghiệp. Với các nhu cầu chỉ lưu trữ, lưu trữ lâu dài, để tiết kiệm chi phí có thể sử dụng Cold Storage. Trong khi đó, để đáp ứng tốc độ truy vấn cao, độ trễ thấp có thể chọn Standard Storage. Cùng với đó là cơ chế tự động chuyển trạng thái dữ liệu từ Standard sang Cold. Bên cạnh đó còn rất nhiều tính năng nổi bật để quản lý lưu trữ hiệu quả:

- Lưu trữ tới không giới hạn 

- Tương thích API S3

- Uptime 99,99%

- Tối ưu chi phí với thanh toán theo dung lượng

- Bảo vệ dữ liệu với Bucket Versioning, Object Lock.

- Truy vấn dữ liệu lớn

- Quản lý và chia sẻ dữ liệu thông qua kết nối HTTPS API

- Quản lý lịch sử truy vấn 

Top 10 lý do vì sao nên sử dụng Bizfly Simple Storage trong doanh nghiệp - Ảnh 2

Giải pháp lưu trữ đám mây tuyệt vời Bizfly Simple Storage của Bizflly Cloud

Như vậy, Bizflly Cloud đã cung cấp đến bạn 10 lý do vì sao nên sử dụng Bizfly Simple Storage trong doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp đang quan tâm với  Bizfly Simple Storage vui lòng liên hệ qua số hotline (024) 7302 8888 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất. Bạn đọc còn thắc mắc gì vui lòng để lại comment chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp các câu hỏi từ bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news