Tin mới

Top 10 smartphone dành cho phái nữ trong ngày valentine

Thứ hai, 02/02/2015, 13:50 (GMT+7)

Nếu bạn muốn đi xa hơn nữa trong năm nay thì đây là một ý tưởng: Hãy chọn một điện thoại thông minh màu hồng cho cô ấy.

  • Samsung Galaxy Note 4

    Samsung Galaxy Note 4

    2. Samsung Galaxy S5

    Nếu bạn thích những mặt hàng hiếm, bạn có thể thử săn lùng một trong những phiên bản màu hồng của Galaxy S5 vì phiên bản này chỉ làm đặc biệt cho thị trường Nhật Bản. (Ngoài ra, bạn chỉ có thể lên eBay và mua một nắp lưng màu hồng cho phiên bản Galaxy S5 màu đen hoặc trắng).

    Samsung Galaxy S5

    Samsung Galaxy S5

    3. HTC One M8

    HTC One M8 cũng có sẵn trên kệ với vỏ màu hồng đáng yêu thông qua nhà bán lẻ Anh là Carphone Warehouse nhưng đây có lẽ cũng là một mặt hàng hiếm.

    HTC One M8

    HTC One M8

    4. HTC Desire 816

    HTC Desire 816 cũng đang có một phiên bản màu hồng được bán ra ở một số nước châu Á và đây là một món quà tầm trung chứ không phải cao cấp như các sản phẩm bên trên.

    HTC Desire 816

    HTC Desire 816

    5. LG G3

    LG vừa có thêm một phiên bản G3 mới mang tên "Burgundy Red", nhưng có vẻ nó trông khá giống màu hồng và rất hợp với những ai đang muốn tìm một món quà trong mùa Valentine.

    LG G3

    LG G3

    6. Sony Xperia Z3

    Nếu bạn không muốn màu hồng hoàn toàn thì có một lựa chọn dành cho bạn là   phiên bản Sony Xperia Z3 Purple Diamond vừa được công bố tại Hồng Kông.

    Sony Xperia Z3

    Sony Xperia Z3

    7. Sony Xperia Z1 Compact

    Sony Xperia Z1 Compact có thể đã cũ, nhưng đây vẫn là một chiếc điện thoại tuyệt vời vì nó khá nhỏ gọn và rất phù hợp với bàn tay của một người phụ nữ hoặc bỏ trong ví.

    Sony Xperia Z1 Compact

    Sony Xperia Z1 Compact

    8. Motorola Moto X (2014)

    Dòng smartphone Moto X có thể cho phép bạn chọn một trong số hàng chục màu sắc bên ngoài dành cho chiếc điện thoại này và một trong số màu sắc đó là màu hồng Raspberry rất hợp với mùa Valentine.

    Motorola Moto X

    Motorola Moto X

    9. Motorola Moto G (2014)

    Phiên bản Moto G cơ bản có hai màu là đen hoặc trắng, nhưng nó có thể được cá nhân hoá bằng cách thay một bộ vỏ đầy màu sắc. Đồng thời đây cũng là một sản phẩm có giá rất phải chăng chỉ dưới 5 triệu VND nên có thể trở thành một món quà không vượt quá tầm với của bạn.

    Motorola Moto G

    Motorola Moto G

    10. Motorola Moto E

    Với giá chỉ khoảng 180 USD, Moto E là một trong số ít các điện thoại thông minh giá rẻ mang thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn muốn thay vỏ có màu hồng cho chiếc máy này, bạn chỉ cần bỏ thêm khoảng 15 USD.

    Motorola Moto E

    Motorola Moto E

    Diệu Quỳnh (theo Phonearena)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news