Tin mới

Top 3 địa điểm vui chơi cho giới trẻ Hà Nội trong lành nhất

Thứ sáu, 11/11/2016, 17:06 (GMT+7)

Có quá nhiều địa điểm vui chơi cho các bạn trẻ ở thủ đô lựa chọn nhưng đâu mới là địa điểm các bạn có thể vừa vui chơi vừa hòa mình vào thiên nhiên nhất? Đừng bỏ qua top 3 địa điểm vui chơi cho giới trẻ Hà Nội trong lành sảng khoái, gần gũi với thiên nhiên nhất mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé.

Có quá nhiều địa điểm vui chơi cho các bạn trẻ ở thủ đô lựa chọn nhưng đâu mới là địa điểm các bạn có thể vừa vui chơi vừa hòa mình vào thiên nhiên nhất?

Đừng bỏ qua top 3 địa điểm vui chơi cho giới trẻ Hà Nội trong lành sảng khoái nhất, gần gũi với thiên nhiên nhất mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé! 

1. Công viên Yên Sở

Là lá phổi xanh của thành phố công viên Yên Sở được kỳ vọng là công viên đô thị lớn nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn cả ở châu Á trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ.

Top 3 địa điểm vui chơi cho giới trẻ Hà Nội trong lành nhất

 Nằm ở phía nam thành phố, giáp với cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và đường vành đai ba thuộc quận Hoàng Mai, công viên Yên Sở với tổng diện tích 323 ha được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh, hồ nước ở giữa tạo nên không gian trong lành, thoáng mát và yên tĩnh vô cùng.

Các bạn trẻ thường tổ chức các buổi dã ngoại cắm trại,picnic, chụp ảnh để tận hưởng cảnh quan thiên nhiên cũng như bầu không khí trong lành mà nơi đây đem lại. 

Với sự sáng tạo và năng động các bạn học sinh, sinh viên đã tổ chức các trò chơi, hoạt động như: nhảy bao bố, kéo co, vẽ tranh, … hết sức sôi động.

Tạm rời xa máy tính, Smartphone tham gia các hoạt động thể chất trong bầu không khí trong lành như vậy khiến ai nấy đều sảng khoái, phấn chấn vô cùng. Các bạn cũng có thể thuê thuyền dạo quanh 1 vòng hồ để thỏa thích tận hưởng vẻ đẹp yên bình nơi đây. 

2. Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Nằm ở cuối ngõ 264 Âu Cơ vườn hoa bãi đá sông Hồng được xem là một nơi vi vu thu hút giới trẻ.

Với không gian rông đến cả hecsta, không chỉ có không khí trong lành, thiên nhiên có phần hoang dại, ở bãi đá sông Hồng có nhiều vườn hoa đủ màu sắc đan xen tỏa hương thơm ngát tạo cho bạn một cảm giác thích thú sảng khoái.

Đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ tại đây được dựng lên những bối cảnh vô cùng lãng mạn: cây cầu gỗ bắc ngang hồ nước dưới những hàng cỏ lau bay lơ thơ trong gió; dưới những tán cây xanh mát là chiếc xích đu đong đưa; những chiếc xe đạp, xích lô giữa muôn màu sắc rực rỡ của hoa lá,…  

Chính vì vậy nơi đây là điểm đến cho các bạn trẻ tận hưởng phút giây thư giãn hòa mình vào thiên nhiên và chụp những bức hình thật đẹp. 

3. Hồ Tây

Hồ Tây

Nếu vào mùa nắng nóng, điểm hút khách nhất tại đây là công viên nước với các trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn giới trẻ thì với các mùa còn lại trong năm các hoạt động yêu thích khác của bạn trẻ đó là đạp vịt, thưởng ngoạn cảnh hồ trên những du thuyền.

Với không gian rộng rãi và thoáng đãng giới trẻ thường lựa chọn nơi đây để tụ tập bạn bè, tổ chức các buổi gặp gỡ, sinh nhật hết sức nhộn nhịp nhất là vào dịp cuối tuần.

Hay đơn giản nhiều bạn trẻ tới đây chỉ để thong thả dạo bộ hóng gió cho đầu óc thư giãn, hay đạp xe ngắm cảnh hoàng hôn hoặc thuê xe điện vi vu quanh bờ hồ lớn nhất nội thành Hà Nội này để hít hà không khí trong lành.

Ngoài ra các quán café ven hồ cũng là nơi hẹn hò lý tưởng của giới trẻ vì quán nhìn ra không gian hồ mênh mông vô cũng lãng mạn.

Vậy là chẳng cần tốn kém quá nhiều tiền và cũng không phải đi quá xa Hà Nội các bạn trẻ vẫn có được một không gian vui chơi gần gũi với thiên nhiên thật tuyệt vời phải không nào?

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng những người bạn thân yêu của mình thư giãn thật sảng khoái với 3 địa điểm vui chơi cho giới trẻ Hà Nội trong lành nhất mà chúng tôi tổng hợp.

Bạn là người ưa thích các món ăn vặt có thể tham khảo thêm địa điểm ăn vặt Hà Nội ngon nức tiếng ở Hà Nội nhé.

Chúc các bạn vui vẻ!

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news