Tin mới

Top 3 điện thoại chống nước giá rẻ cho mùa mưa bão

Thứ ba, 27/09/2016, 14:14 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, ngày càng xuất hiện nhiều các mẫu điện thoại có khả năng chống nước, trở thành tiêu chí lựa chọn được người dùng yêu thích khi chọn mua.

Trong thời gian gần đây, ngày càng xuất hiện nhiều các mẫu điện thoại có khả năng chống nước, trở thành tiêu chí lựa chọn được người dùng yêu thích khi chọn mua.

Mùa mưa bão đã đem lại không ít phiền phức và bực bội cho chúng ta. Đi về nhà còn gì tệ hơn khi người ướt sũng và Smartphone cũng "chết" theo do bị ngấm nước phải không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn đọc 3 mẫu điện thoại chống nước giá rẻ, giúp các bạn yên tâm khi mang chúng ra ngoài trời mưa.

1. Pantech V950

 

Chiếc smartphone này có mức giá rất phù hợp dành cho các bạn sinh viên hay những bạn cần mua một smartphone cận trung nhưng có nhiều điểm nhấn.
Điều quan trọng là Pantech V950 đạt chuẩn IP67, tức trên lí thuyết nó có thể ngâm nước trong vòng 30 phút ở độ sâu tối đa 1 mét mà không hề hấn gì. Viên pin 3.100 mAh cũng sẽ giúp bạn yên tâm hơn, dung lượng pin trên đủ để bạn mang máy theo cả ngày mà không cần sạc.

2. HTC Desire Eye

 

Từng là một trong những chiếc smartphone chủ lực của HTC nên HTC Desire Eye sở hữu con chip Snapdragon 801 được dùng trên các flagship của năm 2014. Nhưng không vì vậy mà hiệu năng của nó lại thua các smartphone tầm trung của 2016.

Cái bất lợi của Desire Eye so với hai smartphone vừa nêu trên là nó chỉ đạt chuẩn IPX7. Tức nó chỉ có thể chống nước ở độ sâu tối đa 1 mét trong thời gian 30 phút, nhưng không có khả năng chống bụi.
Bù lại, Desire Eye có dải loa BoomSound chất lượng sẽ làm ấm lòng các tín đồ âm nhạc.

3. Sony Xperia M5 Single SIM

 

Xperia M5 bản 1 SIM đạt chuẩn IP68, cao hơn chiếc Pantech V950 một bậc. Với chuẩn chống nước này trên giấy tờ bạn có thể ngâm máy ở độ sâu hơn 1 mét trong khoảng thời gian 30 phút.

Với những ai yêu thích chụp ảnh hay quay phim bằng smartphone, đặc biệt là trong thời tiết mưa bão như hiện nay thì M5 bản 1 SIM với camera chính 21.5 MP rất thích hợp với các bạn đấy.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news