Tin mới

Top 3 siêu xe độc nhất vô nhị, đắt đỏ tại Việt Nam

Thứ sáu, 13/11/2015, 14:41 (GMT+7)

Những chiếc xe đắt giá này về nước từ khá lâu nhưng vẫn đang giữ thế “độc tôn”, không có chiếc thứ hai xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Những chiếc xe đắt giá này về nước từ khá lâu nhưng vẫn đang giữ thế “độc tôn”, không có chiếc thứ hai xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Rolls Royce Phantom Lửa thiêng

Tin tức trên Trí Thức Trẻ cho biết,  chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng đầu tiên đã cập cảng Việt Nam vào ngày 16/10/2015 vừa qua.

Siêu xe Rolls Royce Phantom Lửa thiêng mới nhất về Việt Nam có giá 55,7 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Lửa thiêng" là chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên thuộc bộ sưu tập Đông Sơn được bàn giao cho đại lý chính thức của hãng xe Anh Quốc tại Hà Nội. Với mức giá lên đến 2,5 triệu USD (khoảng 55,7 tỷ đồng), Phantom "Lửa Thiêng" được ghi nhận là chiếc xe hơi đắt nhất Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại.

Phantom "Lửa thiêng" nổi bật với "bộ cánh" màu sơn đỏ tựa rượu vang (Madeira red) và màu vàng đồng kéo dài từ nắp ca-pô qua nóc xe và kết thúc ở đuôi xe.

Đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về chủ nhân sở hữu siêu xe gần 60 tỷ đồng này vẫn chưa được làm rõ.

Rolls Royce Phantom Mặt trời phương Đông

Theo Vietnamnet, tại Việt Nam có duy nhất một chiếc Roll-Royce Phantom Mặt trời phương Đông. Nó không chỉ độc nhất tại Việt Nam mà còn là chiếc duy nhất trên thế giới vì đây là phiên bản độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Thuộc danh sách cá nhân hóa Bespoke, siêu xe Phantom Mặt trời phương Đông được chế tác theo đơn đặt hàng của đại gia Lê Thanh Thản – doanh nhân chuyên kinh doanh lĩnh vực khách sạn.

Chiếc Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông hơn 30 tỷ đồng thuộc quyền sở hữu của đại gia Lê Thanh Thản. Ảnh: Vietnamnet

Siêu xe này được thiết kế ngoại thất và nội thất mang đậm phong cách Á Đông. Nổi bật nhất là những chiếc logo riêng. Một trong số đó là logo Spirit of Ecstacy được mạ vàng 24k. Nó còn sở hữu đường coachline kéo dài trên thân xe cùng logo Mặt trời phương Đông đặt trên cột C và sở hữu nhiều chi tiết đắt tiền phía trong cabin xe. Không khó hiểu khi chiếc xe có giá lên tới trên 30 tỷ đồng.

Aston Martin Vanquish

Aston Martin Vanquish là siêu xe mở màn cho thú chơi siêu xe của giới đại gia Việt. Đến nay trên thị trường Việt Nam vẫn chưa có chiếc Vanquish thứ 2. Ảnh: Autopro

Vào năm 2006, trên Autopro đã xuất hiện thông tin về chiếc siêu xe Aston Martin Vanquish cập bến Việt Nam. Vanquish là dòng siêu xe cao cấp thứ hai của Aston Martin, chỉ đứng sau chiếc One 77. Chiếc xe này đã có thời gian dài gắn liền với series phim Điệp viên 007.

Nó đặc biệt tại Việt Nam không chỉ vì tên tuổi mà còn là chiếc siêu xe trên thế giới đầu tiên tại Việt Nam. Đây là siêu xe mở màn cho phong trào chơi siêu xe của giới đại gia Việt.

Vanquish sở hữu động cơ V12 dung tích 6 lít, có công suất 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Nó có thể tăng tốc lên 100km/h trong 6,2 giây.

Chiếc Vanquish tại Hà Nội có giá lên tới 700.000 USD. Cho đến hiện nay, đã có rất nhiều xe Aston Martin được nhập về Việt Nam, chủ yếu là DB9, Vantage,... nhưng chưa hề có chiếc Vanquish thứ hai nào được nhập về Việt Nam. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news