Tin mới

Top 4 mẫu xe "hot" chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

Thứ sáu, 14/08/2015, 13:56 (GMT+7)

Chevrolet Cruze 2015, Honda City, Hyundai Tucson 2016 và Mercedes E-Class là 4 mẫu xe mới dự kiến ngay trong tháng 8 này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam.

Chevrolet Cruze 2015, Honda City, Hyundai Tucson 2016 và Mercedes E-Class là 4 mẫu xe mới dự kiến ngay trong tháng 8 này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam.

1. Chevrolet Cruze 2015

 

Gần nhất có lẽ phải kể tới Chevrolet Cruze bản nâng cấp năm 2015. Theo thông tin từ GM Việt Nam, mẫu xe này sẽ được trình làng vào ngày 19/8 tới đây tại Hà Nội.

 

Chevrolet Cruze 2015 sở hữu một số nâng cấp, chủ yếu tập trung ở ngoại hình, cải tiến tính tiện dụng trong nội thất và nâng cao khả năng kết nối. Chevrolet khẳng định rằng phong cách ngoại thất của Cruze 2015 được lấy cảm hứng từ chiếc Chevy Impala mới và Malibu 2014 bản facelift - thể hiện rõ nhất ở phần đầu xe. Trong khi đó, nội thất được làm mới với một số tính năng hỗ trợ người lái khiến xe tăng tính cạnh tranh hơn với các đối thủ trong cùng phân khúc sedan hạng C - trong đó có Toyota Altis, Kia K3, Mazda 3 hay Ford Focus, Honda Civic.

2. Honda City bản nâng cấp 2015

Tiếp đến, ở phân khúc sedan hạng B, thị trường Việt Nam sẽ đón nhận bản nâng cấp của Honda City. Hiện tại, một số thông tin cơ bản về xe đã được Honda Việt Nam tiết lộ trên trang web chính thức của hãng. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt cũng như giá bán chưa được hé lộ.

 

Bản mới của City sẽ sở hữu một số tính năng tân tiến, vượt trội hơn so với phiên bản hiện tại. Theo đó, xe sẽ được trang bị chế độ khởi động bắng nút bấm, chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ, vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao.

Ngoài ra, Honda còn bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn trên phiên bản 2015 của City như: chế độ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống cân bằng điện tử VSA (vốn chỉ xuất hiện trên các dòng sedan hạng C). Phiên bản quốc tế của Honda City từng đạt chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP 2015.

Còn nếu xét ở phân khúc crossover 5 chỗ - nơi có sự cạnh tranh gay gắt của Honda CR-V và Mazda CX-5, thị trường ôtô Việt sắp bổ sung Hyundai Tucson 2016 thế hệ hoàn toàn mới. Hình ảnh đầu tiên của xe tại Việt Nam cũng đã rò rỉ trên mạng Internet trong ngày 13/8.

3. Hyundai Tucson 2016

 

Khi ra mắt ở thị trường quốc tế, hãng sản xuất Hàn Quốc khẳng định rằng với sự lột xác thiết kế, cải thiện tiện ích, hoàn thiện công nghệ và vận hành sẽ giúp Hyundai Tucson 2016 thế hệ mới thêm sức cạnh tranh quyết liệt hơn với các đối thủ.

 

Cụ thể hơn, Tucson 2016 sở hữu thiết kế ngoại hình mạnh mẽ, thể thao vạm vỡ tạo nên hình hài một chiếc SUV cá tính, trong khi nội thất được làm tinh tế và khoa học hơn, rộng rãi hơn và bố trí các ngăn hộc đồ hiệu quả, cải tiến khả năng thông tin tương tác, cải tiến các công nghệ an toàn chủ động và bị động, cùng với một dải rộng lựa chọn về động lực với 2 bản động cơ xăng và 3 bản động cơ diesel, đồng thời trang bị hộp số 7 cấp ly hợp kép DCT tiên tiến cũng đáng chú ý.

4. Mercedes E-Class

 

Cuối cùng, ở mảng xe sang, Mercedes sẽ khuấy động thị trường Việt vào cuối tháng 8 với sự kiện Mercedes-Benz Fashion Week (26-30/8). Tại đây, hãng xe Đức sẽ giới thiệu 4 mẫu xe mới, trong đó có E-Class bản nâng cấp 2015.

 

E-Class mới sở hữu một số thay đổi đáng giá và thiết thực. Điểm mới đầu tiên là giao diện truyền thông đa phương tiện hoàn toàn mới NTG 5*1 cung cấp khả năng hiển thị sinh động, trực quan trên màn hình HD 7inch. Kèm theo đó, E-Class mới còn là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống dẫn đường & GPS tích hợp bản đồ Việt Nam khi tính năng này xuất hiện trên tất cả các phiên bản. Dự kiến, giá xe sẽ từ trên 1,9 tỷ đồng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news