Tin mới

Top 4 xe máy giảm giá sâu sau Tết Nguyên Đán: Honda Winner X sánh đôi cùng AirBlade

Thứ tư, 24/02/2021, 17:43 (GMT+7)

Tình trạng giảm giá hiện đang diễn ra trên hầu hết các mẫu xe, thậm chí ngay cả những mẫu xe vốn “hot” trên thị trường.

Nếu như thời điểm cận Tết là dịp thị trường xe máy hoạt động nhộn nhịp nhất thì thời điểm sau Tết luôn là tình trạng ế ẩm kéo dài, đặc biệt là năm nay khi tình trạng dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên sức mua càng hạn chế.

Theo tìm hiểu, hiện nay, hầu hết các mẫu xe máy trên thị trường đều ở mức giảm nhẹ so với trước Tết, thậm chí, mức giảm giá khá sâu còn xảy ra trên nhiều mẫu xe.

1.  Honda Winner X

Nhà sản xuất Nhật Bản đã dồn không ít tâm sức vào mẫu xe côn tay phổ thông này của nhà Honda để khiến nó "đại chúng hóa", nhưng vẫn chịu ảnh hưởng lớn từ Yamaha Exciter, đặc biệt là thời điểm khi phiên bản Exciter 155 VVA vừa ra mắt. 

Top 4 xe máy giảm giá sâu sau Tết Nguyên Đán: Honda Winner X sánh đôi cùng AirBlade - Ảnh 1

Hiện nay, tại các đại lý, tất cả các phiên bản của Winner X đều ở mức rẻ hơn giá đề xuất của Honda từ 3-7 triệu đồng. Đặc biệt, phiên bản Winner X đường đua ABS mức giảm thậm chí rẻ hơn giá đề xuất 6-9 triệu đồng tùy theo từng đại lý. Mẫu xe này hiện chỉ có mức giá là 41-44.5 triệu đồng, trong khi đó, giá đề xuất là 50 triệu đồng. 

Sở hữu thiết kế thể thao lịch lãm, Winner X cùng động cơ và phanh ABS đang từng ngày chinh phục người tiêu dùng, vì vậy, đây sẽ là thời điểm thích hợp nếu như bạn đang có ý định mua Winner X.

2. Honda Air Blade

Tình trạng giảm giá trên mẫu xe Air Blade được cho là khá hiếm, nhưng điều này lại đang kéo dài từ tháng 1/2021 tới nay. Hầu hết các dòng xe Air Blade đã ở tình trạng mức giá chỉ cao hơn đề xuất 1-2 triệu đồng, thậm chí mức giá của phiên bản Air Blade 125 tiêu chuẩn còn rẻ hơn giá đề xuất từ 500,000 đồng tới 1.5 triệu đồng.

Top 4 xe máy giảm giá sâu sau Tết Nguyên Đán: Honda Winner X sánh đôi cùng AirBlade - Ảnh 2

Hiện tại, giá bán của phiên bản Air Blade 125 tiêu chuẩn chỉ ở mức 39.9 - 41 triệu đồng, trong khi giá bán đề xuất của phiên bản này là 41.2 triệu đồng. 

3. Yamaha Exciter 150 2021

Hiện nay, hãng xe Yamaha bên cạnh việc bán Exciter 155 VVA vẫn tiếp tục bán ra phiên bản 150cc. Tuy nhiên, hầu hết các phiên bản thuộc dòng Exciter 150 trên thị trường hiện đều rẻ hơn so với mức giá đề xuất.

Top 4 xe máy giảm giá sâu sau Tết Nguyên Đán: Honda Winner X sánh đôi cùng AirBlade - Ảnh 3

Cụ thể, các phiên bản Doxou, Monster Energy, RC đều đang thấp hơn so với mức giá đề xuất 1 triệu đồng và giảm khoảng 500,000 đồng trên các bản còn lại. 

4. Yamaha Grande 2021

Vốn được ưa chuộng bởi thiết kế nữ tính, đi kèm với nhiều các trang bị hiện đại, mẫu tay ga cao cấp nhà Yamaha hiện cũng đang ở mức giá rẻ hơn giá bán đề xuất. 

Top 4 xe máy giảm giá sâu sau Tết Nguyên Đán: Honda Winner X sánh đôi cùng AirBlade - Ảnh 4

Phiên bản Grande Deluxe và Grande Premium hiện giảm giá mạnh nhất khi thấp hơn giá đề xuất 1.5 triệu đồng, lần lượt giá bán chỉ còn 40.5 triệu đồng và 42.5 triệu đồng. Ngoài ra, hai phiên bản Hybrid của Grande cũng thấp hơn mức giá đề xuất 1 triệu đồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news