Tin mới

Top 5 chuyên cơ xa xỉ nhất thế giới

Thứ bảy, 13/02/2016, 09:09 (GMT+7)

The Richest từng khảo sát và xếp hạng Top 5 những chiếc phi cơ đắt giá và sang trọng nhất trên thế giới. Một trong số đó là phi cơ riêng của tỷ phú thế giới Donal Trump.

The Richest từng khảo sát và xếp hạng Top 5 những chiếc phi cơ đắt giá và sang trọng nhất trên thế giới. Một trong số đó là phi cơ riêng của tỷ phú thế giới Donal Trump.

Gulfstream G650

Gulfstream G650 có giá 65 triệu USD. Ảnh: The Richest

Chiếc phi cơ có giá trị 65 triệu USD này được thiết kế dành riêng cho các daonh nhân, quan chức chính phí, người nổi tiếng hoặc bất cứ ai là tín đồ của sự xa xỉ.

Tốc độ của chiếc máy bay này là siêu nhanh, nó có thể đi từ Lon don tới Los Angeles nhanh hơn gấp 1,5 giờ bay so với máy bay cabin lớn khác. Tuy đạt tốc độ cao nhưng hành khách sẽ không cảm thấy ngộp thở trong cabin, bù lại áp suất thấp cùng với không khí luôn được làm mới mỗi 2 phút giúp hành khách luôn khoan khoái và tràn đầy sinh lực.

Đặc biệt, trong phi cơ xa xỉ bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa thiết bị di động của mình với hệ thống quản lý máy bay, cho phép bạn tự động lựa chọn chế độ ánh sáng, nhiệt độ cũng như giải trí phù hợp.

Bombardier Global

Chiếc Bombardier Global không khác gì một khách sạn 5 sao. Ảnh: The Richest

Xếp thứ hai trong Top 5 siêu máy bay là chiếc Bombardier Global có giá trị 72,4 triệu USD , đây là chiếc máy bay tương tự như một khách sạn 5 sao. Máy bay được trang bị đầy đủ những tiện nghi sang trọng bậc nhất. Ngoài ra với thiết kế không gian thông thoáng cùng những cửa số lớn sẽ giúp hành khách quan sát trọn vẹn bất cứ cảnh quan nào.

Airbus A319 ACJ

Airbus A319 ACJ sở hữu những đặc điểm mà không một máy bay thương mại nào sánh bằng. Ảnh: The Richest

Airbus A319 ACJ sẽ đưa lại cho hành khách tất cả những gì hoàn hảo nhất. Đó chính là một trong những lý do nó có mức giá lên tới 77 triệu USD.

Ngoài ra, nó cũng đặt Top khi sở hữu tốc độ, phạm vi hoạt động,… mà không một chiếc máy bay thương mại nào có thể sánh bằng. Chiếc phản lực này có sức chứa 10 hành khách, cabin dài 24m. Đặc biệt nó có khả năng tự tùy chỉnh nội thất theo ý thích, đây là một tính năng vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh đó, máy bay còn có một phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, 2 phòng tắm, một phòng ngủ, khu vực ăn uống, giao lưu, thư giãn, hội họp và tất nhiên không thể thiếu phòng chiếu phim.

Boeing 757

Chủ nhân của Boeing 757 là tỷ phú Doaln Trump. Ảnh: The Richest

Đây là phi cơ được tỷ phú thế giới Donald Trump mua lại từ Paul Allen – người đồng sáng lập Microsoft. Nó có giá trị chuyển nhượng là 100 triệu USD. Sau khi sở hữu được phi cơ đắt đỏ, vị tỷ phú không ngần ngại cho dát vàng nhiều chi tiết trên máy bay, như bồn rửa mặt, vòi nước cho đến dây an toàn.

Chính vì thế tất cả các phòng trên máy bay, phòng ngủ, phòng giải trí, khu vực tiệc tùng, tiếp khách hay phòng tắm đều toát lên một vẻ sang trọn, xa xỉ rất riêng.

Airbus A380

Airbus A380 được hoàng tử Ả rập mua với giá 300 triệu USD và thêm 200 triệu USD nâng cấp. Ảnh: The Richest

Đắt đỏ nhất trong Top 5 phải kể đến chiếc Airbus A380, đây là phi cơ được hoàng tử Ả rập Alwalees bin Talad mua với giá 300 triệu USD, và còn chi thêm 200 triệu USD để nâng cấp nó.

Vị hoàng tử này đã cho biến cabin với sức chứa 800 hành khách thành khu vực đỗ xe hơi, phòng hòa nhạc, xông hơi, spa, thang máy cùng nhiều công trình xa hoa khác. Thậm chí nó còn xa xỉ tới mức chứa cả một ngai vàng ngay giữa phòng khách, đây là nơi để hoàng tử ngồi trò chuyện cùng gia đình và bạn bè.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news