Tin mới

Top 5 địa điểm ăn uống cuối tuần ở Hà Đông ngon nhất

Thứ năm, 17/11/2016, 08:59 (GMT+7)

Cuối tuần này bạn không muốn nấu nướng tại nhà, muốn thư giãn ở một không gian mới bên ngoài gian bếp nhà mình mà băn khoăn không biết ở Hà Đông có những quán ăn nào ngon và hấp dẫn nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cuối tuần này bạn không muốn nấu nướng tại nhà, muốn thư giãn ở một không gian mới bên ngoài gian bếp nhà mình mà băn khoăn không biết ở Hà Đông có những quán ăn nào ngon và hấp dẫn nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bạn hãy cũng tận hưởng phút giây thư giãn, quây quần  bên những người thân yêu với top 5 địa điểm ăn uống cuối tuần ở Hà Đông mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

1.Gogi House – 146 Trần Phú

Nằm trong chuỗi nhà hàng Gogi House thuộc Golden Gate, nhà hàng Gogi House 146 Trần Phú là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ cũng như các gia đình vào dịp cuối tuần.

Gogi House sẽ đưa bạn đến xứ sở kim chi

Nằm ngay trên mặt đường Trần Phú với không gian rộng rãi Gogi House sẽ đưa bạn đến xứ sở kim chi với thiết kế quán ăn từ cách bài trí các vật dụng trang trí đến bàn ghế, phong cách phục vụ đều mang đậm văn hóa  Hàn. Thực đơn tại đây đa dạng với các món nướng cùng các món canh, salad, mì và cơm. Bạn có thể gọi theo buffet hay thưởng thức từng món yêu thích. Trong tiết trời mùa đông lạnh giá thưởng thức đồ nướng, nhâm nhi thêm chút rượu sô-chu thì thật ấm áp biết bao.

2. Nhà hàng Buffet Thành Nam – CT1 The Pride, Tố Hữu

Thành Nam được xếp vào top những địa điểm ăn uống ngon nhất tại Hà Đông

Nằm ở tầng 2, CT1 tòa nhà The Pride, khu đô thị An Hưng, trên đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Thành Nam là khu phức hợp ăn uống với quy mô lớn, sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng giúp bạn có phút giây thư giãn trọn vẹn.

Nhà hàng có hàng trăm món ăn Á – Âu – Làng quê được lựa chọn kỹ lưỡng và tinh tế với những đầu bếp 30 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ẩm thực của khách sạn 5 sao Việt Nam và kinh nghiệm ẩm thực Châu Âu sẽ đem đến cho bạn món ăn không chỉ mang đậm hương vị đặc trưng vùng miền mà còn chứa đựng tâm huyết của nhà hàng muốn chia sẻ với thực khách.

Hệ thống tiệc buffet là sở trường ở đây với trên 100 món ăn Việt Nam, Nhật Bản cũng như châu Âu hòa quyện vô cùng hấp dẫn. Chính bởi vậy Thành Nam được xếp vào top những địa điểm ăn uống ngon nhất tại khu vực Hà Đông.

3. Lẩu băng chuyền Q1 số 1 Thanh Bình

Lẩu băng truyền Q1 là một trong những địa điểm ăn uống hấp dẫn nhất Hà Đông

Nằm trong hệ thống ăn uống dịch vụ của khách sạn Perfect số 1 Thanh Bình Hà Đông, với nội thất hiện đại sang trọng, lịch sự, quán mang đến cho bạn một không gian ẩm thực tiện nghi và thoáng đãng đảm bảo cho gia đình bạn tận hưởng món lẩu ưa thích cả 4 mùa trong năm.

Tới đây bạn sẽ có cơ hội khám phá thưởng thức không giới hạn hơn 80 món hấp dẫn liên tục chuyển động trên băng chuyền.

Thực đơn các món lẩu ở đây rất đa dạng với nguyên liệu được tẩm ướp cầu kỳ lôi cuốn bất kỳ thực khách nào đặt chân tới đây đều muốn quay trở lại. Nước lẩu cho bạn chọn là nước lẩu chua cay và lẩu nấm. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo làm hài lòng thực khách. Chính vì vậy Lẩu băng chuyền Q1 là một trong những địa điểm ăn uống hấp dẫn nhất Hà Đông.

4. Nhà hàng Tây Bắc Thịt trâu lá lồm – A20 TT17KĐT Văn Quán

Những món ăn dân dã dân tộc tạo cảm giác gần gũi, chân thật

Không gian quán mộc mạc dân dã, nhưng không kém phần sang trọng rất phù hợp cho hoạt động tiếp khách, tụ tập bạn bè hay cả gia đình thưởng thức. Nhà hàng Tây Bắc nổi tiếng với 5 món đặc sản thịt trâu độc đáo khác nhau rất thu hút khách. Nhân viên phục vụ của quán cũng là người dân tộc tạo cho bạn cảm giác rất gần gũi, chân thật.

Đặc biệt thứ 6 hàng tuần, khi tới đây bạn sẽ được mục sở thị tiết mục cắt tiết dê theo yêu cầu. Bạn có thể thưởng thức bát tiết canh dê tươi ngon hay món thịt dê hấp mềm ngọt còn thơm mùi thịt mới.

5. King BBQ – Shop 7, Tầng 1 TTTM Hồ Gươm Plaza 110 Trần Phú

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Hàn, King BBQ là lựa chọn không nên bỏ qua

Được mệnh danh là “Vua nướng Hàn Quốc”, nếu là những tín đồ của ẩm thực Hàn thì bạn không thể bỏ qua địa chỉ này.

King BBQ có không gian rộng rãi và sang trọng nhưng không kém phần hiện đạivới phòng ngồi bệt kèm bàn nướng không khói. Điểm hấp dẫn thực khách tới đây chính là bí quyết ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên do đích thân bếp trưởng người Hàn Quốc nghiên cứu và chế biến. Nhà hàng có 2 thực đơn là thực đơn “gọi món” và thực đơn “tự chọn”.

Không chỉ đến đây ăn uống, các bạn còn được thỏa sức vui chơi, mua sắm, xem phim tại TTTM Hồ Gươm với siêu thị Big C, siêu thị điện máy Trần Anh, rạp chiếu phim CGV,..  và một loạt các cửa hàng vô cùng tiện lợi phải không nào?

Tiết trời mùa đông lạnh cùng quây quần bên bạn bè và người thân thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn với top 5 địa điểm ăn uống cuối tuần ở Hà Đông sẽ ấm cúng vô cùng. Bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Đông thú vị nhất mà tinmoi.vn đã tổng hợp ở bài viết trước đó. Chúc các bạn có một bữa ăn ngon miệng và vui vẻ!

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news