Tin mới

Top 5 đồ vật cực kỳ đắt đỏ nhưng vô dụng

Thứ sáu, 01/07/2016, 15:16 (GMT+7)

Chắc sẽ không có ai đồng ý bỏ một khoản tiền lớn chỉ để sở hữu những vật dụng vô tích sự. Thế nhưng, trên thế giới vẫn tồn tại những đồ vật như vậy và tất nhiên khách hàng của nó là giới siêu giàu.

Chắc sẽ không có ai đồng ý bỏ một khoản tiền lớn chỉ để sở hữu những vật dụng vô tích sự. Thế nhưng, trên thế giới vẫn tồn tại những đồ vật như vậy và tất nhiên khách hàng của nó là giới siêu giàu.

Đối với giới siêu giàu thế giới thì việc tiêu tiền đôi khi chỉ để thỏa mãn thú vui, những vật dụng họ mua về chỉ có tác dụng trong việc trang trí, làm cảnh cho sang. Chính vì thế mà tạp chí The Richest đã tổng hợp những vật dụng được làm ra để dành riêng cho thú vui của giới siêu giàu.

Túi trà đính kim cương

 

Nhân dịp kỉ niêm 75 năm ngày thành lập, công ty trà PG Tips của Brook Bond đã sản xuất ra túi trà đính kim cương trị giá lên tới 14.000 bảng Anh. Toàn bộ quá trình làm ra túi trà đều là thủ công, những người thợ đã khéo léo gắn 280 viên kim cương lên phía ngoài túi.

Tất nhiên túi trà này sẽ không thể sử dụng thường xuyên vào việc pha trà vì như thế sẽ làm ảnh hưởng tới những viên kim cương. Mục đích chính của nó vẫn chỉ là dùng để trang trí.

Bộ cờ vua 600.000 USD

 

Nhìn qua bộ cờ vua này cũng giống như những bàn cờ thông thường khác với hai màu trắng và đen, tuy nhiên điều đặc biệt là bộ cờ vua được gia công từ hàng trăm viên kim cương đen và trắng. Tổng khối lượng lên tới 320 carat. Và để hoàn thành những người thợ thủ công đã tốn mất 4.500 giờ.

Được biết, bộ cờ vua nằm trong bộ sưu tập Charles Hollander Collection và có giá 600.000 USD.

Quả bóng chày 68.500 USD

 

Quả bóng chày đặc biệt này được làm từ 5.728 viên kim cương, nhìn qua trông nó giống như quả cầu Pha lê trang trí trong các quán bar, sàn nhảy.

Chính vì vẻ ngoài hào nhoáng và chất liệu đắt tiền nên chắc chắn sẽ không ai dùng nó vào việc chơi bóng chày trên sân vận động.

Vòng đeo cổ cho chó có giá 3,2 triệu USD

 

Chiếc vòng cổ này có tên là Amour, nó được làm từ vàng trắng 18K, da cá sấu và kim cương 7 carat. Giá của nó lên tới 3,2 triệu USD.

Tuy nhiên, nếu chú chó nào đeo chiếc vòng cổ này thì sẽ gặp nguy cơ bị bắt cao hơn. Đây ;à vấn đề đặt ra khiến nhiều người không muốn mua cho chú chó của mình chiếc vòng quá đắt đỏ như thế.

Cuộn giấy toilet bằng vàng

 

Sản phẩm độc đáo nhất của công ty Toilet paper Man tại Australia là 3 cuộn giấy vệ sinh dát 22 carat vàng. Mỗi một cuộn như thế có giá 1,38 triệu USD.

Sau khi tung ra sản phẩm này công ty khẳng định nó sẽ trở thành vật dụng vệ sinh cá nhân xa xỉ nhất thế giới và đảm bảo 100% tiện ích cũng như an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, khi mua cuộn giấy vệ sinh dát vàng, khách hàng sẽ được tặng kèm một chai rượu sâm panh.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news