Tin mới

Top 5 du thuyền đình đám nhất liên hoan du thuyền Cannes

Thứ tư, 16/09/2015, 16:33 (GMT+7)

Cùng điểm lại bảng xếp hạng 5 du thuyền nổi bật nhất, sang trọng nhất trong liên hoan du thuyền Cannes 2015, vừa kết thúc vào ngày 13/9 vừa qua.

Cùng điểm lại bảng xếp hạng 5 du thuyền nổi bật nhất, sang trọng nhất trong liên hoan du thuyền Cannes 2015, vừa kết thúc vào ngày 13/9 vừa qua.

Bên cạnh sự đình đám của liên hoan phim Cannes thì không thể không nhắc tới liên hoan du thuyền Cannes. Đây là một hoạt động diễn ra hằng năm, và vào năm 2015, liên hoan du thuyền chỉ vừa mới kết thúc vào ngày 13/9 vừa qua. Hãy cùng điểm lại top 5 du thuyền đắt giá nhất trong liên hoan du thuyền Cannes.

Silver Fast 77

Du thuyền Silver Fast 77 trị giá 87 triệu USD. Ảnh: Internet.

Đây là chiếc du thuyền đình đám xuất hiện trong triển lãm năm nay. Silver Fast 77 được coi là chiếc du thuyền lớn nhất, khủng nhất và cũng đáng giá nhất tại buổi triển lãm du thuyền này.

Nó có 8 cabin lớn, với sức chứa lên tới 18 hàng khách. Trong cabin bao gồm một phòng ngủ chính được gọi là Master bedroom, ba phòng Vip, một phòng có giường lớn dành cho 2 người, ba phòng có 2 giường đơn và hai phòng có 2 giường tầng.

Có một bể bơi ở cuối đuôi tàu nhưng được thiết kế kèm một cánh của sẽ biến bể bơi lớn này trở thành một câu lạc bộ bãi biển có quy mô đầy đủ, bao gồm một phòng massage, một phòng sauna và một salon làm đẹp.

Boong trên cùng của du thuyền được thiết kế có một bể tắm nóng lớn dành cho 8 người, không gian tắm nắng cùng một quầy rượu.

Tất cả du thuyền này có giá lên tới 87 triệu USD.

Invictus 280GT

Chiếc Invictus 280GT có hiệu suất cao. Ảnh: Internet.

Du thuyền mang tên Invictus 280GT được sản xuất bởi hãng Invictus Yachts. Với thiết kế khá nhỏ gọn nhưng nó chứa đầy đủ mọi tiện nghi và tốc độ được liệt kê vào top những du thuyền nhanh nhất.

Invictus 280GT sở hữu chiều dài 10m nhưng có đầy đủ không gian cho 8 người. Trên thuyền bao gồm giường ngủ sofa và phòng tắm.

Chiếc du thuyền nhỏ gọn này rất được chú trọng vào thiết kế máy. Kỹ thuật và phương pháp chính áp dụng cho nó là phương pháp đúc chân không bởi hai chất liệu chính là carbon và nhựa vinyl ester. Đưa lại cho du thuyền một hiệu suất làm việc cao và trọng lượng nhẹ nhàng.

Sanlorenzo 460EXP

Du thuyền Sanlorenzo 460EXP. Ảnh: Ngoisao.net.

Du thuyền mang tên Sanlorenzo 460EXP được thiết kế bởi Sanlorenzo Yachts tại Mỹ. Điểm chính của du thuyền này chính là dáng vẻ thanh lịch, được thiết kế với những đường nét sáng tạo, kiểu dáng mượt mà ở hai bên thân thấp. Tất cả đều nhằm toát lên ý nghĩa chính của thiết kế : du thuyền như một thanh gươm giữa đại dương xanh.

Du thuyền này có sức chứa tối đa 18 khách trong tất cả 8 cabin. Nó sở hữu vận tốc trung bình từ 123,5 hải lý/ giờ, và nếu chạy hết công suất thì du thuyền sẽ đặt được vận tốc cực đại 16,5 hải lý/ giờ.

Monte Carlo MCY 105

Du thuyền được thiết kế theo sự đối xứng cân bằng. Ảnh: Internet.

Nhà thiết kế chính của du thuyền Monte Carlo MCY 105 này chính là đội giành chiến thắng giải thưởng thiết kế của Carlo Nuvolori và Dan Lenard. Những nhà thiết kế đình đám này luôn coi trọng thẩm mỹ của du thuyền và việc điều chỉnh tỷ lệ đối xứng cân bằng nhất giữa nội thất và ngoại thất.

Thân thuyền được đúc hoàn toàn từ hợp kim thép và nhôm đặc biệt, những chất liệu này đều được hãng kiểm duyệt đạt đủ tiêu chuẩn hải quân để tạo sự an toàn và tin tưởng nhất cho khách hàng.

Trên boong chính của du thuyền được thiết kế một sàn tắm nắng rộng rãi và một bàn sử dụng cho 10 người, bao gồm ghế salon, một bộ bàn ăn cùng một cửa sổ lớn.

Tầng dưới của du thuyền là một phòng được trang trí rất xa hoa của chủ nhân du thuyền, và một khu vực riêng dành cho phi hành đoàn

Baglietto Yachts

Sau sinh nhật 160 năm của mình, hãng du thuyền Ý Baglietto Yachts đã tiếp tục cho trình làng một lúc hai chiếc du thuyền mới vào đúng dịp liên hoan du thuyền Cannes năm nay.

Du thuyền Only One 52m. Ảnh: Internet.

Đó là chiếc Only One 52m và chiếc Pachamama 50m. Cả hai siêu phẩm khủng của hãng đều được thiết kế bởi Francesco Paszkowski và kiến trúc sư Margherita Casprini.

Du thuyền Pachamama 50m. Ảnh: Internet.

Ý tưởng chính được chia đều trên cả hai du thuyền. Trong khi chiếc Only One 52m được thiết kế dựa trên sự tôn vinh nét đẹp cổ điển đi kèm ngoại thất vỏ nhôm kết hợp thép tạo sự trang nhã thì chiếc Pachamama 50m lại được chú trọng hơn về tốc độ cùng thiết kế động lực học tối ưu hóa nhất khả năng vận hàng của du thuyền. Vận tốc cực đại mà du thuyền có thể đạt được lên tới 30 hải lý/ giờ.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news