Tin mới

Top 5 mẫu cửa nhôm nhà tắm đẹp chỉ có tại SUNDOOR

Thứ hai, 20/05/2024, 16:06 (GMT+7)

Cửa nhôm nhà tắm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, an toàn. Sản phẩm chống chịu ẩm, nhiệt độ cao và chất tẩy rửa nên đảm bảo độ bền tối đa, thích hợp cho mọi gia đình.

Tùy vào nhu cầu thực tế, gu thẩm mỹ cá nhân khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu thiết kế. Trong bài viết này, Sundoor sẽ giới thiệu tới độc giả top 5 sản phẩm tiêu biểu. Bạn hãy dành thời gian theo dõi, chiêm ngưỡng và sớm sở hữu dòng phù hợp nhất.

Cửa nhôm Xingfa nhà tắm mở quay

Cửa nhôm nhà tắm mở quay là một trong những thiết kế được chọn mua nhiều nhất hiện nay. Dòng này có trọng lượng nhẹ nên giảm tải tối đa cho công trình. Đồng thời, khách hàng còn hài lòng về tính năng dễ sử dụng, bền bỉ cùng thời gian. Bạn có thể tham khảo ngay giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu thiết kế mở quay dùng cho phòng tắm tại Sundoor để có sự lựa chọn tốt nhất.

Top 5 mẫu cửa nhôm nhà tắm đẹp chỉ có tại SUNDOOR - Ảnh 1

Cửa nhôm nhà tắm có độ bền cao, dễ dàng sử dụng

Cửa nhôm Xingfa nhà tắm mở quay có góc mở tối đa là 90 độ, chỉ cần dùng lực nhẹ nhàng bạn đã có thể vận hành sản phẩm. Ngoài ra, cửa được thiết kế với kích thước đa dạng đảm bảo phù hợp với mọi công trình. Do thế, bạn nên cân nhắc chọn mẫu sản phẩm này để lắp đặt và sử dụng hàng ngày.

Mẫu cửa đi nhôm Xingfa mở quay giúp cho quá trình đi lại trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Cửa có bề mặt phẳng, mịn dễ dàng vệ sinh, chống bám bụi hiệu quả. Đồng thời, quá trình làm sạch cũng tiết kiệm tối đa thời gian của gia chủ.

Mẫu cửa lùa nhôm Xingfa nhà tắm

Khách hàng có thể lựa chọn mẫu cửa nhôm nhà tắm dạng mở lùa. Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa diện tích, không gian bằng cách mở về một bên hoặc cả hai bên. Cửa lùa nhôm Xingfa nhà tắm hoạt động dựa trên đường ray trên và dưới đảm bảo êm ái, tránh gây tiếng ồn.

Mẫu cửa mở lùa mang đầy đủ các đặc điểm nổi bật của dòng nhôm Xingfa. Điển hình như:

- Độ kín khít cao, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.

- Sản phẩm ngăn nước tràn ra ngoài, chống han gỉ, phai màu.

- Cửa chịu lực tốt, sử dụng bền bỉ suốt thời gian dài.

- Cửa có thể chịu được áp lực gió lên đến 1.600 pascal.

- Cửa vận hành nhẹ nhàng, không cần sử dụng quá nhiều sức.Sản phẩm phù hợp với cả gia đình, người già và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng.

- Quá trình vệ sinh, lau chùi dễ dàng, giúp duy trì vẻ ngoài sáng bóng như lúc ban đầu,…

Nhìn chung, mẫu cửa lùa nhôm Xingfa dành cho nhà tắm là lựa chọn hợp lý. Khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn dòng này để lắp đặt cho không gian nhà mình. Đồng thời, sản phẩm cũng phù hợp ứng dụng trong các công trình thương mại, cao cấp.

Mẫu cửa nhôm Xingfa nhà tắm có kính mờ

Cửa nhôm nhà tắm nên chọn loại có kính mờ để đảm bảo sự riêng tư, kín đáo. Theo đó, người bên ngoài không thể nhìn vào bên trong và ngược lại.

Top 5 mẫu cửa nhôm nhà tắm đẹp chỉ có tại SUNDOOR - Ảnh 2

Cửa phòng tắm nên chọn loại kính mờ để đảm bảo sự riêng tư

Trên thực tế, cửa phòng tắm kính mờ thường ít phải vệ sinh hơn. Điều này được các chuyên gia giải thích là do chúng không xuất hiện các đốm nước trên đó. Do vậy, dù bạn bận rộn chưa có thời gian lau dọn nhiều sản phẩm vẫn duy trì độ sáng bóng, sạch sẽ.

Kính mờ của cửa nhôm Xingfa có nhiều loại khác nhau như kính cường lực, kính thường. Đồng thời, độ dày của kính càng lớn sẽ càng bền bỉ và độ che chắn tốt hơn.

Cửa nhôm Xingfa nhà tắm màu trắng

Cửa nhôm nhà tắm có thể chọn loại màu trắng để đồng bộ nội thất bên trong không gian này. Đây cũng trở thành phương án tối ưu dành cho mọi khách hàng. Do đó, bạn hãy xem xét, cân nhắc và sớm tìm đến Sundoor để chọn mua ngay nhé.

Top 5 mẫu cửa nhôm nhà tắm đẹp chỉ có tại SUNDOOR - Ảnh 3

Cửa nhôm Xingfa màu trắng thích hợp lắp đặt tại phòng tắm

Dễ nhận thấy, màu trắng của cửa Xingfa giúp chủ nhân dễ dàng phát hiện vết bẩn và làm sạch. Điều này nhằm duy trì sự sạch sẽ và hạn chế tối đa sự sinh sôi của các mầm bệnh. Thông qua đó, sức khỏe của những thành viên trong gia đình được đảm bảo hơn bao giờ hết.

Cửa nhôm Xingfa màu đen cho phòng tắm

Cửa nhôm nhà tắm màu đen cũng là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Sản phẩm mang tới nét đẹp sang trọng, quyền quý, tạo điểm nhấn cho nhà bạn. Đồng thời, tông sắc tối giúp bạn hạn chế lộ bẩn, chưa kịp vệ sinh cửa vẫn duy trì được độ sáng bóng.

Top 5 mẫu cửa nhôm nhà tắm đẹp chỉ có tại SUNDOOR - Ảnh 4

Cửa nhôm Xingfa màu đen lắp đặt tại nhà tắm mang tới sự sang trọng

Ngoài việc lựa chọn cửa nhôm Xingfa màu trắng hoặc đen bạn có thể cân nhắc tới màu nâu, xám, vân gỗ. Mỗi tông sắc lại mang một vẻ đẹp riêng nhưng đều giữ vững các tính chất vốn có của nhôm. Điển hình như bền bỉ, chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ, đảm bảo kín khít,…

Mặt khác, các mẫu cửa nhôm Xingfa kể trên chuyên dành cho cửa đi, giúp quá trình di chuyển thuận lợi. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lắp đặt thêm cửa sổ để lấy sáng, đảm bảo thoáng khí.

Trên đây là top 5 những mẫu cửa nhôm nhà tắm đang được khách hàng tin dùng tại Sundoor. Bạn muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế sang – xịn khác và nhanh chóng chọn mua hãy kết nối tới Sundoor.vn ngay hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news