Tin mới

Top 5 món đồ chơi siêu sang của giới siêu giàu

Thứ ba, 15/03/2016, 10:47 (GMT+7)

Một danh sách tổng hợp mới đây nhất của CNBC đã chỉ ra những món đồ chơi mà giới siêu giàu đặc biệt yêu thích. Dưới đây là danh sách những món đồ đứng đầu bảng về độ đắt tiền và còn rất hiếm.

Một danh sách tổng hợp mới đây nhất của CNBC đã chỉ ra những món đồ chơi mà giới siêu giàu đặc biệt yêu thích. Dưới đây là danh sách những món đồ đứng đầu bảng về độ đắt tiền và còn rất hiếm.

Siêu Xe Ferrari cổ, 24.000 USD

Mẫu Ferrari cổ thu nhỏ có giá lên tới 24.000 USD. Ảnh: CNBC

Đứng đầu bảng xếp hạng của CNBC là siêu xe Ferrari cổ kính, những chiếc xe như thế này rất phù hợp với người thích sưu tập. Đặc biệt khi mẫu xe thu nhỏ này rất hiếm hoi, chỉ có 2 mẫu được hãng Ferrari chế tạo.

Chúng đạt tốc độ cao nhất là hơn 11km/giờ. Hình dáng bên ngoài tương tự như một chiếc Testarossa cùng màu sơn đỏ đặc trưng. Tại một phiên bán đấu giá gần đây, mẫu xe Ferrari cổ này đã được bán ra với mức giá 24.000 USD.

Xe tăng Ripsaw EV2, giá 300.000 USD

Xe tăng sang trọng là món đồ phù hợp với những tỷ phú sở hữu điền trang hoặc đi lại trên sa mạc

Ripsaw EV2 không chỉ mang dáng vẻ quân đội hoành tráng mà nó còn sở hữu vẻ sang trọng, xa xỉ. Nó được thiết kế cửa mở lên, cùng đồ nội thất hoàn toàn bằng da và hệ thống định vi GPS. Thậm chí nó còn sở hữu cả ổ sạc iPhone, giá để cốc, điều hòa và hộp số tự động.

Tốc độ tối đa mà chiếc xe tăng sang trọng có thể đạt tới là gần 129 km/giờ. Món đồ này vô cùng phù hơp với những triệu phú, tỷ phú sở hữu điền trang hoặc có nhu cầu đi lại trên sa mạc.

Tàu lặn hình cá mập, 500.000 USD

Tàu ngầm đặc biệt này có thể nhảy lên không trung và xoay vòng 360 độ

Có thể nói trong số những món đồ xa xỉ trên thế giới thì tàu lặn thiết kế hình cá mập là món đồ có một không hai, chỉ dành riêng cho giới siêu giàu. Chiếc tàu ngầm đặc biệt này có tốc độ cực đại gần 97 km/giờ, ngoài ra nó còn có khả năng nhảy lên không trung và xoay vòng 360 độ y hệt một con cá.

Ngoài hình dạng cá mập, tàu còn được thiết kế với nhiều hình dạng khác như cá heo, cá voi,… Chúng có giá bán ra là 500.000 USD

Đường đua Xe Mini, 500.000 USD

 

Đường đua xe thu nhỏ là món đồ chơi thủ công, mô phỏng theo những cung đường đua nổi tiếng nhất thế giới, điển hình như Indianapolis, Le Mans, Monaco,…

Các nhà thiết kế mất tới 6 tháng để chế tạo và mất thêm 6 giờ để lắp đặt đầy đủ các chi tiết nhỏ lên mô hình, các chi tiết được làm y như thật từ tòa nhà, đội quay phim đến từng khán giả.

Một đường đua mô phỏng điện Slot Mods có giá ban ra lên tới 500.000 USD.

Tàu hỏa kiểu cổ, 5 triệu USD

 

Đây là phương tiện di chuyển yêu thích của tỷ phú John Paul DeJoria. Thay vì sử dụng máy bay riêng để tiết kiệm thời gian ông lại lựa chọn di chuyển chậm bằng tàu hỏa để ngắm nghía khung cảnh thiên nhiên.

Chiếc xe lửa cổ của ông được chế tạo vào năm 1927, sau khi mua lại ông đã phải chi thêm hàng triệu USD để tu sửa hoàn toàn. Hiện tại nó được biết đến với cái tên Patron Tequilla Express.

Trên xe có lắp một tấm kính biên màu của thế kỷ 16 có giá trị lên tới 500.000 USD, bên cạnh đó là một bức tranh gỗ chạm khắc có giá trị tương đương. Bên cạnh buồng khách rộng rãi, xe còn có một phòng bếp riêng.

Vì những điều xa xỉ trên nên chi phí cho một chuyến đi bằng xe lửa này không hề rẻ. Để đi từ New York tới Los Angeles sẽ tốn khoảng 100.000 USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news