Tin mới

Top 5 người thừa kế khối tài sản hàng chục tỷ USD của tỷ phú thế giới

Thứ ba, 07/06/2016, 14:29 (GMT+7)

Cùng The Richest và The Forbes điểm danh những tiểu thư là con của các tỷ phú giàu có bậc nhất thế giới. Họ sẽ là người thừa hưởng khối tài sản khổng lồ của gia đình mình.

Cùng The Richest và The Forbes điểm danh những tiểu thư là con của các tỷ phú giàu có bậc nhất thế giới. Họ sẽ là người thừa hưởng khối tài sản khổng lồ của gia đình mình.

Marta Ortega

Marta Ortega là người kế nghiệp thương hiệu Zara của tỷ phú giàu thứ 5 thế giới - ông Amancio Ortega. Ảnh: The Forbes 

Marta là con gái của ông chủ nhãn hiệu thời trang Zara – tỷ phú Amancio Ortega. Ông Amancio được biết đến là người giàu thứ 5 thế giới, theo danh sách của tạp chí Forbes.

Năm nay Marta 32 tuổi và đang làm việc tại công ty Zara. Mọi người biết đến cô không chỉ với vị trí là con gái của tỷ phú giàu có mà còn bởi cô là người có đầu óc kinh doanh và vô cùng kỹ lưỡng trong công việc. Dự kiến sau này cô sẽ là người kế nghiệp thương hiệu Zara từ cha mình.

Isa Ambani

 

Cô là con gái duy nhất của tỷ phú Mukesh Ambani . Theo danh sách xếp hạng những người giàu nhất của Forbes, tỷ phú Mukesh là người giàu thứ 19 thế giới. Hiện ông đang sở hữu số tài sản lên tới 22,3 tỷ USD.

Về phần Isa Mabani, năm nay cô tròn 20 tuổi và hiện đang là sinh viên năm thứ hai tại đại học Yale.

Georgina Bloomberg

 

Ông Michael Bloomberg là tỷ phú giàu thứ 20 trên thế giới, ngoài kinh doanh ông còn là thị trưởng của New York. Ông có một cô con gái là Georgina Bloomberg, cô không chỉ có khả năng về chính trị, kinh doanh mà cô còn là một vận động viên đua ngựa chuyên nghiệp.

Vanisha

 

Cô là con gái của ông trùm ngành thép Ấn Độ - tỷ phú Lakshmi Mittal. Theo đánh giá của Forbes, hiện nay ông Lakshmi sở hữu khối tài sản hơn 10 tỷ USD.

Trong tương lai cô Vanisha sẽ là người nối nghiệp và thừa hưởng tài sản của cha mình. Trước đó Vanisha theo học tại trường kinh doanh châu Âu và lấy bằng thạc sỹ.

Chồng cô là Amit Bhatia – Giám đốc một ngân hàng. Dư luận trong nước từng xôn xao vì đám cưới hoàng tráng của cặp đôi giàu có này. Được biết tổng chi phí lên đến 60 triệu USD.

Anna Anisimova

 

Cô là con gái của tỷ phú ngành thép – ông Vasily Anisimov. Ông là người giàu thứ 340 trên thế giới với tổng số tài sản là 3,4 tỷ USD.

Từ năm 9 tuổi Anna đã chuyển đến Mỹ sinh sống và sở hữu một căn hộ trị giá 5 triệu USD tại Miami. Bên cạnh đó, cô còn chi tiền mua một mảnh đất rộng hàng nghìn m2 tại New York. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news