Tin mới

TOP 5 phim Hoa ngữ được khán giả quốc tế 'săn đón' nhất: Trần Tình Lệnh đương nhiên 1 vé, trùm sau toàn bom tấn

Thứ tư, 14/07/2021, 11:46 (GMT+7)

Top 5 phim Hoa ngữ được yêu thích nhất ở nước ngoài gọi tên những bom tấn với sự tham gia của các ngôi sao "nổi đình nổi đám" như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Đàm Tùng Vận, Dương Dương, Trịnh Sảng...

Hãy cùng điểm qua TOP 5 phim Hoa ngữ được khán giả quốc tế 'săn đón' nhất mọi thời đại qua bài viết sau đây:

1 Trần Tình Lệnh

TOP 5 phim Hoa ngữ được khán giả quốc tế 'săn đón' nhất: Trần Tình Lệnh đương nhiên 1 vé, trùm sau toàn bom tấn - Ảnh 1

Ra mắt vào mùa hè 2019, Trần Tình Lệnh trở thành bom tấn đam mỹ có sức hút cực mạnh tại đất nước tỷ dân. Phim đưa 2 nam chính bao gồm Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến từ ngôi sao "mờ nhạt" bỗng nhiên vụt sáng. Không chỉ thành công ở trong nước, Trần Tình Lệnh còn càn quét các BXH Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam... khi liên tiếp dẫn đầu vào thời điểm phát sóng.

TOP 5 phim Hoa ngữ được khán giả quốc tế 'săn đón' nhất: Trần Tình Lệnh đương nhiên 1 vé, trùm sau toàn bom tấn - Ảnh 2

2 Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là bộ phim nổi tiếng được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn. Phim không chỉ có những tình tiết hài hước đáng yêu, mà bên cạnh đó còn sở hữu dàn diễn viên có nhan sắc hoàn hảo, "bổ mắt người nhìn" như Dương Dương, Trịnh Sảng.

TOP 5 phim Hoa ngữ được khán giả quốc tế 'săn đón' nhất: Trần Tình Lệnh đương nhiên 1 vé, trùm sau toàn bom tấn - Ảnh 3

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình chuyển thể còn hay hơn cả nguyên tác. Thêm vào đó, diễn xuất cuản hai ngôi sao hạng A Dương Dương , Trịnh Sảng cũng khiến fan hâm mộ quốc tế "quắn quéo", cũng từ đây, fan Việt Nam cũng biết đến Dương Dương nhiều hơn.

TOP 5 phim Hoa ngữ được khán giả quốc tế 'săn đón' nhất: Trần Tình Lệnh đương nhiên 1 vé, trùm sau toàn bom tấn - Ảnh 4

3 Cẩm Y Chi Hạ

TOP 5 phim Hoa ngữ được khán giả quốc tế 'săn đón' nhất: Trần Tình Lệnh đương nhiên 1 vé, trùm sau toàn bom tấn - Ảnh 5

Cẩm Y Chi Hạ do Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận đảm nhận vai chính có thể nói là bộ webdrama được chào đón nhất trong năm 2020, các chỉ số liên quan đến bộ phim cũng như dàn diễn viên chính đều dẫn đầu trên đầu các bảng xếp hạng. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim kể về Lục Phiến Môn Nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (do Đàm Tùng Vận thủ vai) vì một vụ án mà gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) có tính cách tàn nhẫn, lạnh lùng, sắt đá. Sau đó cả hai nảy sinh tình cảm, cùng nhau trên hành trình dẹp loạn giang hồ.

TOP 5 phim Hoa ngữ được khán giả quốc tế 'săn đón' nhất: Trần Tình Lệnh đương nhiên 1 vé, trùm sau toàn bom tấn - Ảnh 6

4 Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

TOP 5 phim Hoa ngữ được khán giả quốc tế 'săn đón' nhất: Trần Tình Lệnh đương nhiên 1 vé, trùm sau toàn bom tấn - Ảnh 7

Dù Lấy Danh Nghĩa Người Nhà chưa lên sóng chính thức tại Hàn Quốc nhưng những diễn viên của dự án bao gồm Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long và Trương Tân Thành đều xuất hiện liên tiếp trên top tìm kiếm xứ sở Kim Chi, một thành tích khiến nhiều nhà sản xuất ao ước. Không chỉ vậy, vẻ điển trai của Tống Uy Long cũng khiến chị em khắp Châu Á phải xiêu lòng.

TOP 5 phim Hoa ngữ được khán giả quốc tế 'săn đón' nhất: Trần Tình Lệnh đương nhiên 1 vé, trùm sau toàn bom tấn - Ảnh 8

5 Trường An 12 Canh Giờ

TOP 5 phim Hoa ngữ được khán giả quốc tế 'săn đón' nhất: Trần Tình Lệnh đương nhiên 1 vé, trùm sau toàn bom tấn - Ảnh 9

Với sự đầu tư về kịch bản, diễn viên, đặc biệt là kỹ xảo, đạo cụ hoành tráng, Trường An 12 Canh Giờ tạo nên cơn địa chấn cho cả trong lẫn ngoài nước. Rating của tác phẩmkhi phát sóng ở nước ngoài cũng rất cao, thậm chí Trường An 12 canh giờ từng được giải thưởng Phổ biến quốc tế khi phát sóng tại nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan... đủ thấy sự thành công của bộ phim.

TOP 5 phim Hoa ngữ được khán giả quốc tế 'săn đón' nhất: Trần Tình Lệnh đương nhiên 1 vé, trùm sau toàn bom tấn - Ảnh 10

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news