Tin mới

Top 5 siêu du thuyền đắt đỏ nhất thế giới đang được rao bán

Chủ nhật, 08/05/2016, 13:33 (GMT+7)

Những siêu du thuyền chỉ dành riêng cho giới siêu giàu và tài phiệt hiện tại đang được rao bán với mức giá vô cùng đắt đỏ.

Những siêu du thuyền chỉ dành riêng cho giới siêu giàu và tài phiệt hiện tại đang được rao bán với mức giá vô cùng đắt đỏ.

Trong cuộc sống giới siêu giàu thế giới không thể không thiếu những chiếc du thuyền hạng sang. Các tỷ phú, nhà tài phiệt sở hữu du thuyền tráng lệ, với đầy đủ tiện nghi hơn bất kỳ một khách sạn nào.

Theo thống kê gần đây nhất của The Richest, có một danh sách những siêu du thuyền đang được rao bán với mức giá đắt đỏ và chỉ dành riêng cho giới siêu giàu.

Silver Fast – 79,5 triệu USD

 

Du thuyền Silver Fast sử dụng động cơ điện, vỏ ngoài làm hoàn toàn từ nhôm. Kích thước lớn và có tốc độ nhanh nhất thế giới. Trên du thuyền được lắp đặt đầ đủ tiện nghi hiện đại, có cả một rạp chiếu phim ngoài trời, bể tắm lớn bao quanh là tường kính và có sức chứa 8 người. Ngoài ra còn có một phòng tập thể hình, spa và phòng massage.

Elandress – 52,5 triệu USD

 

DU thuyền này được sản xuất năm 2009 và chỉ mới qua một đời chủ. Elandress đã từng vòng quanh thế giới. Bên trong du thuyền có hai garage phòng trường hợp khách muốn mang theo xe hơi lên thuyền. Hiện tại, du thuyền đang được sơn lại phần thân trước khi sang tay chủ mới.

Sequel P – 25,95 triệu USD

 

Thêm một du thuyền được ra mắt vào năm 2009, nó có sức chứa 13 hành khách và để vận hàng cần tới 13 thuyền viên.Trong khuôn viên du thuyền có một khu nước BBQ, bể nước lớn, và phòng VIP phục vụ dịch vụ massage.

Đặc biệt, nếu không đủ tiền mua lại du thuyền, bạn cũng có thể thuê lại với mức giá 330.000 USD mỗi tuần.

Mia Elise – 24,9 triệu USD

 

Mia Elise được ra mắt vào năm 2010. Nó được thiết kế dành tiêng cho giới chơi thuyền, từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo độ độc nhất vô nhị. Bên cạnh đó hành khách còn được trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất khi ở trên thuyền nhờ bộ ổn định tốc độ. Gần đây du thuyền này đã được sửa sang lại và mất gần 3 triệu USD tiền chi phí sửa.

Cake Walk – 19,5 triệu USD

 

Đây là du thuyền có mức giá rẻ nhất so với 4 du thuyền kia, nhưng nó cực kỳ ấn tượng. Được sản xuất vào năm 2003 và cải tiến toàn diện vào năm 2015. Tất cả nội thất trên thuyền đều được nâng cấp và kiểm tra lại hệ thống kỹ thuật. Ngoài ra nó còn được thiết kế thêm phòng gym và bể tắm. Chi phí tân trang lên tới 2,5 triệu USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news