Tin mới

Top 5 thương hiệu máy giặt công nghiệp bền và tốt nhất thị trường hiện nay

Thứ hai, 03/06/2024, 11:00 (GMT+7)

Ngành dịch vụ giặt đang ngày càng phát triển vì vậy máy giặt công nghiệp thu hút sự quan tâm trong ngành này tại: khu công nghiệp, khách sạn, bệnh viện, trường học. Thành công trong kinh doanh dịch vụ giặt đòi hỏi lựa chọn đúng thương hiệu máy giặt và máy sấy công nghiệp.

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy giặt công nghiệp từ Mỹ, Nhật, Tây Ban Nha, Thái Lan và Trung Quốc, nhưng không phải thương hiệu nào cũng đáng tin cậy. Một số thương hiệu tập trung vào giá rẻ hoặc hình thức mà bỏ qua chất lượng. Điều này tạo ra thách thức lớn cho người mua.

Top 5 thương hiệu máy giặt công nghiệp bền và tốt nhất thị trường hiện nay - Ảnh 1

Thương hiệu máy giặt công nghiệp đáng tin cậy tại Việt Nam

Vì vậy, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những thương hiệu máy giặt công nghiệp bền và tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn có thể xem xét lựa chọn:

1. Máy giặt công nghiệp thương hiệu Fagor

Fagor, một tên tuổi hàng đầu sản xuất thiết bị giặt là với nhà máy sản xuất tại Tây Ban Nha. Họ luôn nghiên cứu và phát triển để chế tạo ra sản phẩm đạt đến đỉnh cao về chất lượng, tính năng hiện đại và ổn định.

Tại Việt Nam, máy giặt công nghiệp Fagor đã tin dùng rộng rãi tại các xưởng giặt là, bệnh viện và khách sạn, nhà máy, trường học. Theo khảo sát của chúng tôi, trên 96% đơn vị sử dụng máy giặt công nghiệp Fagor hài lòng và đã đánh giá cao về hiệu suất hoạt động, khả năng giặt sạch và tính năng hiện đại, dễ sử dụng của máy.

2. Máy giặt công nghiệp thương hiệu Lacasa

Với trụ sở tại Mỹ và nhà máy tại Mỹ, Tây Ban Nha, thương hiệu Lacasa nổi bật về chất lượng và uy tín. Tại Việt Nam, máy được nhiều bệnh viện, trường học, nhà máy, xưởng giặt và khách sạn lựa chọn sử dụng cho nhu cầu giặt là lớn và chất lượng cao. Lacasa là một lựa chọn tin cậy và thông minh cho hệ thống giặt của bạn.

3. Máy giặt công nghiệp thương hiệu Pegasus

Được phát triển bởi Pegasus Laundry Equipment LLC. có trụ sở tại Mỹ và sản xuất tại Thượng Hải, Trung Quốc, trên dây chuyền công nghệ Mỹ, nhận được sự đánh giá cao từ người dùng. Ở Việt Nam, Pegasus được tin dùng tại xưởng giặt, nhà máy, trường học và khách sạn. Qua bài viết này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng và độ tin cậy của thương hiệu này.

Top 5 thương hiệu máy giặt công nghiệp bền và tốt nhất thị trường hiện nay - Ảnh 2

Máy giặt công nghiệp thương hiệu Pegasus

4. Máy giặt công nghiệp thương hiệu Blue Bear

Sản phẩm của Blue Bear Laundry Inc., nhãn hiệu hàng đầu từ Mỹ, đang dần chiếm lĩnh thị trường trong ngành thiết bị giặt là. Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với mọi không gian. Với công suất từ 10kg đến 120kg, Blue Bear cung cấp nhiều lựa chọn để đáp ứng mọi nhu cầu và ngân sách. Sử dụng động cơ mạnh mẽ, với biến tần giúp quá trình giặt êm ái, ổn định và tiết kiệm năng lượng. Với nhiều chương trình giặt khác nhau, Blue Bear đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, kèm theo giao diện tiếng Việt để sử dụng thuận tiện hơn bao giờ hết.

5. Máy giặt công nghiệp thương hiệu Iron Horse

Sản phẩm của Công ty Iron Horse Laundry Systems Inc., có trụ sở tại Mỹ, nhà máy tại Thái Lan áp dụng công nghệ tiên tiến từ Mỹ đã khẳng định được sự tin cậy, chất lượng của sản phẩm.

Sản phẩm Iron Horse nổi tiếng với tính năng tiên tiến, phù hợp với mọi lĩnh vực. Công suất từ 13kg đến 200kg, được thiết kế vững chắc, bền bỉ và hoạt động lâu dài. Hơn nữa, hãng cũng cung cấp đồng bộ các thiết bị giặt là như máy sấy công nghiệp, máy là ga và các thiết bị phụ trợ. Thời gian cung cấp hàng nhanh.

Trên đây là năm thương hiệu mà chúng tôi đề cập đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhiều đơn vị, đặc biệt là trong hệ thống xưởng giặt, bệnh viện và khách sạn, nhà máy, trường học. Với sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm, đây thực sự là những lựa chọn đáng xem xét cho mọi người.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua máy giặt công nghiệp ở đâu uy tín, chất lượng, đáng tin cậy, đừng lo lắng, hãy cân nhắc đến Công ty SMC Engineering. Đây là một địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy giặt ướt công nghiệp chất lượng cao và uy tín nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với sự tích lũy kinh nghiệm và uy tín trên 20 năm, Công ty này đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành. Họ là đối tác độc quyền của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Fagor, Lacasa, Pegasus, Iron Horse, Image, Blue Bear,... 

Để được tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ ngay với Công ty!

Top 5 thương hiệu máy giặt công nghiệp bền và tốt nhất thị trường hiện nay - Ảnh 3

SMC Engineering – Đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp hàng đầu Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SMC ENGINEERING

Địa chỉ: Số 47 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tại Hồ Chí Minh: Số 304, Tân Kỳ - Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Số điện thoại: 0988 037 399 | 0979 386 755 | 0989 841 425 | 0969 906 765

Email: [email protected]

Website: https://maygiatcongnghiep.org/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbigiatlacongnghiepSMC 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news